OISHI ส่ง"โอเฮิร์บ ชามะขาม"เสริมทัพบุกตลาดสมุนไพรมูลค่ากว่า 3 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 25, 2014 12:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บมจ.โออิชิ กรุ๊ป (OISHI) กล่าวว่า บริษัทเปิดตัว"โออิชิ โอเฮิร์บ ชารสมะขาม ทามารินโดะ"จะช่วยเสริมความแกร่งของโออิชิในตลาดเครื่องดื่มสมุนไพร ด้วยจุดเด่นต่อยอดความสำเร็จบุกตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท เปิดทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ ชูจุดเด่นรสเปรี้ยวอมหวานอร่อยน่าดูเสริมประโยชน์จากไฟเบอร์ ที่จะทำให้คุณอร่อยน่าดู สดชื่นได้ทุกวัน โดยได้จัดชงชิม เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคให้ได้สัมผัสรสชาติถึง 1,000,000 ตัวอย่าง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาถึงกุมภาพันธ์ 2558

นอกจากนี้ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมให้กับแฟนโออิชิ โอเฮิร์บ ที่เป็นคนรักสุขภาพ ยังสร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ "O-herb New You 2015" กับแอพพลิเคชั่นสุดเก๋ที่นำอินไซต์ของคนรุ่นใหม่ที่มักจะตั้งเป้าหมายให้กับชีวิตในช่วงปีใหม่ เพื่อเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ดูดีกว่าเดิมในแง่มุมต่าง ๆ เช่น การทำงาน การเรียน นิสัย อารมณ์ บุคลิกภาพ รูปร่าง หน้าตา ความสามารถด้านต่าง ๆ ฯลฯ โดยเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวทั่วประเทศมาตั้งเป้าเปลี่ยนตัวเองให้น่าดู พร้อมทั้งชวนเพื่อมาร่วมโหวต เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดคูลทุกอาทิตย์ และรางวัลใหญ่ iPhone 6 plus

"เราเชื่อมั่นว่าด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานพร้อมคุณประโยชน์จากไฟเบอร์ของ 'โออิชิ โอเฮิร์บ ชามะขาม' และแคมเปญ "O-herb New You 2015" แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นปีได้อย่างมีเป้าหมายทำให้ตัวเองน่าดูยิ่งขึ้น และแชร์กับเพื่อนบนโซเซียลมีเดีย ซึ่งเชื่อว่าเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์อินไซต์ผู้บริโภค และจะช่วยผลักดันให้ www.facebook.com/OishiDrinkStation สามารถมียอดแฟนแพจที่มีผู้บริโภคกดไลค์ถึง 2 ล้านได้อย่างแน่นอน" นางสาวสุภรณ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ