BAY เพิ่มฟังก์ชั่นในโมบาย แอพฯ คาดลูกค้าดาวน์โหลดเพิ่มกว่า25%ในปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 26, 2015 14:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ลูกค้าบุคคล และบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า กรุงศรีเล็งเห็นความสำคัญของการบริหารจัดการด้านการเงิน การลงทุนของกลุ่มลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จึงได้อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษใน krungsri โมบาย แอพพลิเคชั่นสำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านเศรษฐกิจและการลงทุน กิจกรรมการตลาด รวมถึงการเข้าร่วมฟังสัมมนาที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้ามั่งคั่งโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังได้ปรับรูปลักษณ์หน้าเพจด้วยสีสันที่สอดคล้องกับบุคคลิกของลูกค้าที่เน้นความโดดเด่นและแตกต่าง ขณะเดียวกันก็ง่ายแก่การใช้งาน และมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด ตอบรับกับแนวคิดทางการตลาดของกรุงศรี"เรื่องเงิน เรื่องง่าย"

krungsri โมบาย แอพพลิเคชั่น สำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง ประกอบด้วยเมนูการใช้งานที่ง่ายและหลากหลาย โดยลูกค้าสามารถเข้าดูบัญชีของตนได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก สามารถโอนเงิน ตรวจดูอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การซื้อขาย และดูข้อมูลกองทุนต่างๆ การแนะนำข้อมูลการลงทุน พร้อมสรุปภาวะการลงทุนรายสัปดาห์ ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ในเครือธนาคารกรุงศรี รวมถึงบริการแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรม และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ

สำหรับจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการผ่านช่องทาง ‘krungsri โมบาย แอพพลิเคชั่น ในปี 2557 พบว่ามีผู้ใช้งานทั้งหมด 750,000 ราย ยอดการทำรายการกว่า 100 ล้านรายการต่อเดือน มีปริมาณการทำธุรกรรมกว่า 320,000 ล้านบาท และคาดว่าจะมีลูกค้าสนใจดาวน์โหลด ‘krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น เพิ่มขึ้นกว่า 25% ภายในปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ