BSM ออกสินค้าใหม่ผนัง “L100"เน้นสะดวกรวดเร็วรองรับตลาดตกแต่งออฟฟิศโต

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 30, 2015 10:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บิวเดอสมาร์ท (BSM) เปิดตัวผนังสำเร็จรูป L100 ปฎิวัติระบบผนัง เน้นความสะดวก รวดเร็ว ความสวยงาม และไร้งานเปียก ในการติดตั้งอย่างมีดีไซน์เพื่อรองรับตลาดตกแต่งออฟฟิศเติบโตเพิ่มขึ้นหลังสัญญาณเศรษฐกิจฟื้นฟู

นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ BSM กล่าวว่า ในช่วงเดือน ม.ค.58 บริษัทได้พัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “ระบบผนัง L100 หรือ แอลร้อย" ที่มาพร้อมจุดเด่นของการเป็นระบบผนังสำเร็จรูป ลดขั้นตอนในการติดตั้ง ประหยัดต้นทุนและเวลา พร้อมมีให้เลือกทั้งแบบผนังทึบ ผนังช่องแสง และระบบประตู ที่แต่ละส่วนสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ทั้งนี้เพื่อรองรับกับตลาดสำนักงาน ศูนย์สุขภาพ มีการการปรับปรุงอาคารสถานที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มยอดขายให้แก่ระบบผนังสำเร็จรูป L100

“ปัจจุบันระบบผนังที่มีอยู่ในท้องตลาดมีขั้นตอนการติดตั้งที่ค่อนข้างซับซ้อน การติดตั้งรวมถึงการตกแต่งที่ใช้เวลานาน การทำผนังสำเร็จรูปแบบเบ็ดเสร็จ เช่น ระบบผนังสำเร็จรูป L100 จุดเด่นหลักๆ คือ จะไม่มีงานเปียกเข้ามาเกี่ยวข้อง ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ พร้อมทั้งยังสามารถวางระบบโทรศัพท์ สายอินเตอร์เน็ต และสายไฟต่างๆ ด้านในผนัง เพิ่มความเรียบร้อยสวยงาม อีกทั้งยังง่ายต่อการซ่อมบำรุง" นายสัญชัย กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าผลิตภัณฑ์ระบบผนัง L100 จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทฯ โดยรวมได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่าผนังสำเร็จรูป L100 น่าจะได้รับการตอบสนองจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะผลิตภัณฑ์ดังกล่าวบริษัทฯออกแบบภายใต้แนวคิดเพื่อความสะดวกของลูกค้า และประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ประกอบกับเชื่อว่าเศรษฐกิจโดยรวมในปีนี้ น่าจะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งมีผลต่อตลาดการตกแต่งและต่อเติมสำนักงานมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ