ICHI ตั้งเป้าปี 58 รายได้ 7.5 พันลบ.กำลังผลิตเพิ่มเป็น 1.2 พันล้านขวด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 16, 2015 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายตัน ภาสกรนที ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร บมจ. อิชิตัน กรุ๊ป (ICHI) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 58 อยู่ที่ 7.5 พันล้านบาท จากงวด 9 เดือนในปีก่อนบริษัทมีรายได้ 4.9 พันล้านบาท โดยบริษัทวางกลยุทธ์แบบบูรณาการด้วยการเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องทั้งในกลุ่มชาพร้อมดื่ม กลุ่มน้ำสมุนไพรเย็นเย็น เพื่อให้สามารถตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่ม

พร้อมกันนั้น บริษัทจะบริหารกำลังการผลิตให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น โดยจะเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นเป็น 1.2 พันล้านขวด จากปัจจุบันมีกำลังการผลิต 1 พันล้านขวด และ 200 ล้านกล่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพการบริหารต้นทุนให้สามารถแข่งขันได้ และเพื่อเป็นการรองรับการรับจ้างผลิตเครื่องดื่ม (OEM) ให้มีความหลากหลาย รวมทั้งการเพิ่มเครื่องดื่มน้ำผลไม้"ไบเล่" เข้ามาในพอร์ตการผลิต เป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ รวมไปถึงการจับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งของภูมิภาค และระดับโลก เพื่อเปิดตลาดในอินโดนีเซีย

ปีนี้บริษัทเตรียมเปิดแคมเปญใหม่ คือ "อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ภาค 4"แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน เรื่มตั้งแต่ 5 มี.ค.-21 พ.ค.58 รวมมุลค่ากว่า 123.4 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของอิชิตันเพื่อผลักดันรายได้ให้เติบโตตามเป้าหมาย และช่วยกระตุ้นตลาดชาพร้อมดื่มให้เติบโตได้ถึง 1.54 หมื่นล้านบาท ช่วยผลักดันให้ตลาดชาพร้อมดื่มเติบโด 15%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ