DTAC ออกแพคเกจคิดค่าโทรตามจริงทั้งระบบพรีเพด-โพสต์เพด เริ่ม 20 ก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 17, 2015 18:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคพร้อมให้ความร่วมมือกับ กสทช. ในการคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที โดยได้เริ่มออกแพ็กเกจโปรโมชั่นคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีสำหรับลูกค้าทั้งสองระบบทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการใช้งาน และเลือกได้ตามความเหมาะสมกับพฤติกรรมของลูกค้า นอกเหนือจากโปรโมชั่นตามปกติที่ลูกค้าใช้อยู่ เริ่มตั้งแต่วินาทีแรกเพียง 1.5 สตางค์ หรือคิดเพียง 90 สตางค์ต่อนาที โดยลูกค้าทั้งเก่าและใหม่สามารถเปลี่ยนมาใช้บริการได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ เริ่มตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ แพ็กเกจการคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีจากดีแทค เริ่มให้ลูกค้าแฮปปี้ หรือระบบเติมเงินได้ใช้ก่อน โดยคิดตั้งแต่วินาทีแรกในอัตราเพียง 1.5 สตางค์ หรือคิดเป็นนาทีละ 90 สตางค์เท่านั้น สำหรับลูกค้าระบบรายเดือนจะมีแพ็กเกจคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที “Second of Love - Voice"

สำหรับแพ็กเกจเหมาจ่ายค่า 399 บาทขึ้นไป ในอัตราเริ่มต้น 1.5 สตางค์ต่อวินาที เริ่มใช้ได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ โดยโปรโมชั่นดังกล่าวนี้ จะทำให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ใช้งานทั้งวอยซ์และดาต้าอย่างราบรื่นและคุ้มค่า จากโครงข่าย 4G และ 3G ของดีแทคทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ