MTI ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวมปีนี้ที่ 1.19 หมื่นลบ.จาก 1.02 หมื่นลบ.ปีก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 26, 2015 15:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมืองไทยประกันภัย (MTI) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตของเบี้ยประกันรับรวมในปีนี้อยู่ที่ 1.19 หมื่นล้านบาท จากปี 57 มียอดเบี้ยประกันภัยรับรวมที่ 1.02 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนประกันภัยรถยนต์ 48% และประกันภัยทั่วไป 52%

ทั้งนี้ แผนงานและทิศทางการดำเนินงานประจำปี 58 จะมีการพัฒนาในหลายๆด้าน ดังนี้ คือ 1. ช่องทางฝ่ายขายธุรกิจตัวแทน 2. ช่องทางธุรกิจฝ่ายขายนายหน้า 3.และช่องทางพันธมิตรธุรกิจรถยนต์ 4. ช่องทางฝ่ายธุรกิจขายตรง 5.ช่องทางขายแบงก์ แอสซัวรันส์ 6. และช่องทางศูนย์บริการ 7. ช่องทางพันธมิตรที่มีเครือขายทั่วประเทศ อาทิ เคาณเตอร์เซอรวิส 8. ช่องทางAlternative channels-E-Commerce และ M-Commerce เป็นช่องทางที่บริษัทได้พัฒนารองรับโลกดิจิตอลที่บริษัทวางกลยุทธ์ในการเป็นผู้นำ ที่จะทำให้ประกันเป็นเรื่องงานเลือกซื้อได้ทุกที ทุกเวลา

ขณะเดียวกันบริษัทได้กำหนดกลยุทธ์ก้าวเป็นผู้นำทั้งด้านดิจิตอล โดยมุ่งมั่นพัฒนาบริการใหม่ ด้านการขาย ข้อมูลที่สำคัญ และการให้บริการเคลม โดยมีการนำเทคโนโลยีมาใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาเพื่อให้บริษัทเป็นผู้นำทางด้าน digital insurance อย่างครบวงจร เพื่อตอบรับกับกระแส และพฤติกรรมของลกค้าในยุปัจจุบันและอนาคต ด้วยบริการที่ดีต่อไป

ในด้านแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปี 58 MTI เตรียมออกผลิตภัณฑ์ ที่เข้าใจ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ที่ใส่ใจดูแลในทุกๆ เรื่อง ต้องครอบคลุม และคุ้มค่า มีความทันสมัย และอินเทรน เพื่อผลิตภัณฑ์ที่รวมเป็น collection ที่มีทั้งประกันภัยบ้าน รถยนต์ และจักรยาน ในชื่อว่า เมืองไทยดียกกำลัง 8 โดยเอาใจคนทันสมัยตอนรับปี 58 ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการ เริ่มจากแผนประกันภัยรถยนต์ เมืองไทยขับดี ยกกำลัง 8, แผนประกันบ้านเมืองไทยอยู่ดี ยกกำลัง 18 และแผนประกันภัยจักรยาน เมืองไทยปั่นดี ยกกำลัง 8 ทำให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีดี๊ เมือมีเมืองไทยดี ยกกำลัง 8 โดยแนวโน้มการทำการตลาดในปีนี้ จะมุ่งเน้นการออกผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้สนใจทำประกันภัยในแต่ละกลุ่ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ