JUBILE คงเป้ารายได้ปีนี้โต 20% ตั้งงบ 300 ลบ.ขยาย-ปรับปรุงสาขา,ทำการตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 11, 2015 13:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรต่างประเทศ เพื่อจับมือร่วมทำผลิตภัณฑ์ในคอลเล็คชั่นใหม่ คาดว่าน่าจะเห็นความชัดเจนได้ในช่วงไตรมาส 2/58 ซึ่งบริษัทจะได้รับผลประโยชน์ในแง่ของแหล่งวัตถุดิบที่ดีกว่าเดิมด้วย ขณะที่บริษัทยังคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้ปีนี้ไว้ที่ 20% จากปีก่อนอยู่ที่ 1,699.88 ล้านบาท และจะรักษาอัตรากำไรสุทธิให้อยู่ในระดับ 13-15%

ในปีนี้บริษัทฯตั้งงบลงทุนไว้ 300 ล้านบาท แบ่งเป็นใช้ในกรขยายสาขาใหม่เพิ่มอีกราว 10 แห่ง จากสิ้นปี 57 มีสาขาทั้งสิ้น 118 แห่ง มองว่า น่าจะใช้เงินลงทุนในส่วนนี้จำนวนกว่า 100 ล้านบาท และปรับปรุงสาขาเดิม รวมถึงใช้ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นการซื้อของลูกค้า

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า ในช่วงเดือนก.พ.ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เปิดตัว Flagship Store ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสีลม ซึ่งเป็นแหล่งค้าปลีกเครื่องประดับเพชรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีการใช้งบลงทุน 200 ล้านบาท ซึ่งจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีฐานรายได้สูงกว่าลูกค้าเดิม ประกอบกับเตรียมเปิดร้านแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ Jubilious Contour ในช่วงเดือนมี.ค.นี้ ใช้งบลงทุน 10-12 ล้านบาท มองว่าจะเข้ามาสนับสนุนรายได้ให้เติบโตตามเป้าหมายในปีนี้ได้

"เรายังมองรายได้จะเติบโตที่ 20% จากที่ผ่านมากำลังซื้อก็เริ่มกลับเข้ามาดีขึ้น ถือว่ามีการตอบรับที่ดี โดยเราก็จัดกิจกรรมในช่วงวาเลนไทน์ และเทศกาลตรุษจีน ขณะที่เราก็จะมีการเดินสายจัดกิจกรรมต่อเนื่องร่วมกันกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงเรายังมีการขยายสาขาเพิ่มอีกด้วย"

นอกจากนี้ มองว่ากำลังซื้อเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น จะเห็นได้ทั้งในแง่ของยอดขายและจำนวนยูนิต โดยบริษัทฯมีการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายมาโดยตลอด อย่างในช่วงวันวาเลนท์ไทน์ และเทศกาลตรุษจีน ซึ่งหลังจากนี้บริษัทฯก็จะมีการจัดกิจกรรมหลายหลายมากขึ้นร่วมกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เพื่อกระตุ้นยอดขายในปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ