ผบ.เหล่าทัพอวยพรวันเกิดนายกฯ ครบ 61 ปี/ธปท.ปรับประมาณการศก.ปี 58

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 20, 2015 09:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดทำเนียบต้อนรับผู้บัญชาการเหล่าทัพ ตลอดจนข้าราชการชั้นผู้ใหญ่เข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดวันที่ 21 มี.ค.ซึ่งจะตรงกับวันพรุ่งนี้ โดยปีนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะมีอายุครบ 61 ปี

จากนั้นเวลา 10.30 น. นายกรัฐมนตรี ตะเป็นประธานพิธีมอบรางวัลผู้ชนะการแข่งขันประกวดเรียงความค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล ส่วนช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(เฉพาะกิจ) ณ ตึกสันติไมตรี(หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล

  • ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2557 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเดอะ สุโกศล ถนนศรีอยุธยา เวลา 10.00 น.
  • ประเด็นด้านเศรษฐกิจที่น่าสนใจวันนี้ เวลา 14.00 น. นายเมธี สุภาพงษ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการสายนโยบายเศรษฐกิจการเงิน ธปท. จะแถลงการปรับลดประมาณการเศรษฐกิจไทยปีนี้จะต้องติดตามว่าจะปรับลดจากเดิมที่คาดไว้ที่ 4% เท่าไร ณ ห้องเลี้ยงรับรอบชั้น 2 อาคาร 7 สำนักงานใหญ่
  • บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด ผู้ให้บริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์การเงิน-การลงทุน ได้กำหนดจัดงานแถลงข่าว Global Investment Trend 2015 by CIMB จับทิศเศรษฐกิจและการลงทุนพร้อมเปิดตัวกองทุนใหม่ พร้อมเปิดตัวกองทุนใหม่ ซึ่งเน้นลงทุนในหุ้นและตราสารหนี้ทั่วโลก เวลา 10.00-11.30 น. ที่ห้องสตูดิโอ R6 ชั้น 4 โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) จัดกิจกรรม Meet the Press พูดคุยในหัวข้อ "เจาะลึกแผนงานสายงานปฏิบัติการ" ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  • บลจ.กรุงศรี แถลงข่าวแผนการดำเนินธุรกิจปี 2558 ที่ร้านอาหาร Tonino Lamborghini เวลา 17.30 น.
  • ส่วนประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจวันนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการสลากสัญจร ที่พัทยา จ.ชลบุรี จะพิจารณาการจัดสรรโควตาสลากจำนวน 48 ล้านฉบับ ที่จะสิ้นสุดสัญญาลงในเดือน มิ.ย. และจะประกาศเกณฑ์การจัดสรรใหม่ในเดือน เม.ย. และทำสัญญาในเดือน พ.ค.นี้
  • กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, กระทรวงมหาดไทย, กระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงคมนาคม และกระทรวงกลาโหม จะประชุมแก้ปัญหาไฟป่าในพื้นที่ 9 จังหวัดภาคเหนือ พร้อมทั้งกำหนดแนวทางการป้องกันในระยะยาวด้วย
  • พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานการประชุมศูนย์ปฏิบัติการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(ศปก.พม.) ครั้งที่ 124/57-58 เพื่อรับทราบปัญหาทางสังคมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน และร่วมหาแนวทางการแก้ไขและป้องกันปัญหาดังกล่าว โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานในกระทรวงฯ เข้าร่วมประชุม
  • เวลา 14.00 น. วันนี้ศาลล้มละลายกลางจะนัดฟังคำสั่ง หลังรับคำร้องขอฟื้นฟูกิจการสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ซึ่งมีเจ้าหนี้ทั้งที่เป็นสมาชิกและสหกรณ์อื่นๆ มากถึง 5.6 หมื่นราย มีทุนทรัพย์กว่า 2.1 หมื่นล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ