IT เผยยอดขายงาน"คอมมาร์ตฯ"วันแรกสูงเกินคาดหวังกระตุ้นตลาดไอทีปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 20, 2015 17:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไอที ซิตี้(IT) เผยยอดขายสินค้าภายในงาน"คอมมาร์ตซัมเมอร์เซล"ที่เริ่มขึ้นเมื่อวานนี้เป็นวันแรกนั้น นับว่ามียอดขายสูงเกินคาดหหมาย ซึ่งเชื่อว่าจะกระตุ้นเศรษฐกิจและยอดขายไอทีปีนี้ให้เติบโต

รายงานข่าวจาก IT ระบุว่า หลังจากที่ไอที ซิตี้เข้าร่วมมหกรรมงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล" ในระหว่างวันที่ 19-22 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สินค้า HOT! เวอร์" เพียงการจัดงานวันแรก ก็สร้างประวัติศาสตร์ยอดขายสินค้าเกินความคาดหมายที่ตั้งไว้ เชื่อว่าหากครบ กำหนด 4 วันของการจัดงาน ยอดขายจะเป็นที่น่าพอใจ ทั้งนี้เกิดจากส่วนหนึ่งที่ไอที ซิตี้ได้จัดมหกรรมลดราคากระตุ้นยอดขายอย่างเต็มรูปแบบ

ทั้งนี้ แบ่งเป็น 2 ส่วนงาน คือ โซนแรก ที่แพลนนารีฮอลล์ ในพื้นที่ขนาด 1,600 ตารางเมตร ซึ่งจะครบครันด้วยสินค้าไอที และนวัตกรรมใหม่ ๆ ของสินค้าไอที และบริการให้ข้อมูล และการรับประกันทั้งสินค้าไอที และโซนที่ 2 บริเวณโซน C ชั้น 2 จัดเป็น Clearance Sale ในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ ไอที ซิตี้ ยังได้นำสินค้าทุกแบรนด์ดัง และทุกรุ่นมาจัดจำหน่าย ซึ่งลูกค้าไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีแบรนด์ดังในงานคอมมาร์ต ไม่ว่าจะเป็น เช่น เอเซอร์ เอชพี เดลล์ เลอโนโว เอซุส โตชิบา เป็นต้น และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า หากต้องการซื้อสินค้าชิ้นใด จะมีการสาธิตการใช้อุปกรณ์ไอทีต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ก่อนการตัดสินใจก่อนด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ