LPN เผย"ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1" กวาดยอดขายสะสมกว่า 3.5 พันยูนิต

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 7, 2015 13:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์(LPN) กล่าวว่า บริษัทได้ทำการเปิดขายโครงการแรกของไตรมาส 2 คือ โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เฟส 2 โซนพิเศษในวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้วยแคมเปญ “4 เม.ย.วันเดียวจอง 100 บาท กู้ 100%" ราคาขายเริ่มต้นเพียง 565,000 บาท ประสบผลสำเร็จด้วยดีสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 3,500 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 2,450 ล้านบาท และคิดเป็น 70% จากห้องชุดที่เปิดขาย ซึ่งเป็นยอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวโครงการเมื่อปี 56

แคมเปญนี้ลูกค้าไม่ต้องมีเงินก้อน ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ จองเพียง 100 บาท ยื่นกู้ได้เต็ม 100% และจะได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังจากโอนกรรมสิทธิ์ โดยในวันงานมีกิจกรรม 2 ส่วน คือ กิจกรรมงานขายโครงการและกิจกรรมเชิญลูกค้าที่ซื้อแล้วมา ยื่นพิจารณาขออนุมัติสินเชื่อจาก 3 สถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อลดการปฎิเสธสินเชื่อ(Reject)ผลสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นจากกลยุทธ์ทางการเงิน (Financial Strategy) และราคาที่เหมาะสมซึ่ง LPN ได้คิดค้นขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนมีบ้านคุณภาพหลังแรกในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ (Affadable Price) โดยหลังจากวันที่ 4 เมษายนเชื่อว่ายังคงมีลูกค้าเข้าชมโครงการและจองอย่างต่อเนื่องประมาณ 30-40 ยูนิตต่อวัน

และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว บริษัทได้ขยายแคมเปญพิเศษ “4 เม.ย.วันเดียวจอง 100 บาท กู้ 100%" ให้กับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมและลงทะเบียนไว้กับโครงการถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ซึ่งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งนี้ยังเกิดขึ้นจากโอกาสพิเศษที่โครงการได้รับพิจารณาการผ่านรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมต่อสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สวล)(EIA) และเป็นการขอบคุณผู้มีอุปการคุณที่เชื่อมั่นในแบรนด์ “ลุมพินี" ส่งเสริมให้ชาวเมืองรังสิตและคนรุ่นใหม่…วัยเริ่มต้นชีวิตมีคุณภาพชีวิตที่ดีจากแบรนด์ “ลุมพินี"

“ตลอดเวลาที่ LPN ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 26 ปี ได้ตั้งใจส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์ (Product Value) และคุณค่างานบริการ (Service Value) แก่ลูกค้า สำหรับโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 LPN ได้นำประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพด้านการบริหารหลังการขายด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนเมืองน่าอยู่" พัฒนาเมืองใหม่นี้ และได้ออกแบบโครงการตอบรับกับไลฟสไตล์ชาวเมืองรังสิตให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุดด้วย Total Solution อันได้แก่ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น 3 จุดภายในโครงการ ป้อมตำรวจดูแลความปลอดภัยกว่า 24 ชม. คลินิกดูแลสุขภาพ และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ยังได้ร่วมมือกับบริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(SF) มืออาชีพในการด้านการค้าปลีก ตามแนวคิดธุรกิจเชิงคุณค่าร่วม (Business Share Value) พัฒนาศูนย์การค้าแบบเปิด (Community Mall) บริเวณด้านหน้าโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวกและเสริมความสุขให้แก่สมาชิกในโครงการและประชาชนย่านนั้น เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการปลายปี 2558 นี้" นายโอภาส กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ