LPN เปิดตัว"ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว"25 เม.ย.หลังเสียงตอบรับดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 20, 2015 17:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า บริษิทเตรียมเปิดตัวโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว อย่างเป็นทางการ 25 เมษายนนี้ หลังจากได้รับผลการตอบรับที่ดีจากจำนวนผู้ให้ความสนใจเข้าชมห้องตัวอย่างของโครงการ ทำให้บริษัทปรับกลยุทธ์ขายโครงการไปเมื่อต้นเดือนเมษายน โดยรูปแบบการขายเดิมจะเป็นการให้ลูกค้าลงทะเบียนไว้หลังชมห้องตัวอย่าง และซื้อได้ในวันเปิดตัวโครงการเพียงวันเดียว แต่หลังจากที่ห้องตัวอย่างของโครงการเสร็จก็ได้รับความสนใจเข้าชมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงก่อนวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ บริษัทจึงคัดห้องชุดเปิดขายบางส่วน ซึ่งสามารถทำยอดขายได้กว่า 90% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย

การที่บริษัทเปิดขายโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว ให้กับลูกค้าเก่าและลูกค้าที่สนใจสามารถจองซื้อได้ก่อนเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการนั้น เป็นการปรับกลยุทธ์ขายเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่จริง เนื่องจากย่านนครอินทร์เป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมของผู้ซื้อที่อยู่อาศัย ด้วยเพราะเป็นชุมชนที่แวดล้อมด้วยแหล่งทำงานของภาครัฐและเอกชน ทั้งยังใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2559 นี้ ได้แก่ สถานีกระทรวงสาธารณสุข และสถานีแยกติวานนท์ นอกจากนี้ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า รวมถึงแหล่งสาธารณูปโภค และสถานที่สำคัญต่างๆ โดยการพัฒนาโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยวัยทำงาน และรองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งยังเพิ่มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ด้วยการมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาที่จับต้องได้ (AFFORDABLE PRICE)

โครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว อาคารชุดพักอาศัย สูง 26 ชั้น 2 ทาวเวอร์ จำนวน 1,544 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต รูปแบบห้องชุดขนาด 22.50 - 56.00 ตร.ม. พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สวนรวมใจ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุดมีชีวิต สนามสตรีทบาส ห้องเด็กเล็ก สนามเด็กเล่น เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง และร้านค้า อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านเสริมสวย ร้านซักรีด และร้านอาหาร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ