บางกอกแอร์เวย์ส-เจ็ทแอร์เวย์ส ลงนามข้อตกลงเที่ยวบินร่วม กรุงเทพ-มุมไบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 24, 2015 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มร.ปีเตอร์ วิสเนอร์ รองผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารเครือข่ายการบินและผลิตภัณฑ์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (PG) และสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ส (9W) ลงนามความร่วมมือการทำเที่ยวบินร่วม (Codeshare) ในเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพ และ มุมไบ (ประเทศอินเดีย) โดยเที่ยวบินที่ทำการบินร่วมจะเปิดให้ทำการสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป

ข้อตกลงในการทำเที่ยวบินร่วมในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารของเจ็ทแอร์เวย์ส ในการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และมุมไบแล้ว ยังจะทำให้ผู้โดยสารฯ ได้รับประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างจากทางบางกอกแอร์เวย์สอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการบริการที่เหนือชั้นและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ อาทิเช่น สิทธิในการเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสาร และบริการอาหารบนเที่ยวบิน เป็นต้น

"ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะยิ่งช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับบางกอกแอร์เวย์ส ในส่วนของการขยายโครงข่ายความร่วมมือด้านการทำเที่ยวบินร่วม ซึ่งปัจจุบันบางกอกแอร์เวย์สได้ลงนามความร่วมมือการทำเที่ยวบินร่วมกับสายการบินชั้นนำของโลกถึง 17 สายการบิน ซึ่งก็รวมถึงสายการบินเจ็ทแอร์เวย์สด้วย"ม.ร.ปีเตอร์ กล่าว

มร.ราช ศิวะคูมาร์ ประธานผู้บริหารฝ่ายขาย สายการบินเจ็ทแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจอันดับที่สองของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีการเจริญเติบโตด้านอุตสาหรรมการขนส่งสินค้าและการท่องเที่ยวค่อนข้างสูง ซึ่งดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้เดินทางมาลงทุนและท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งก็รวมถึงนักลงทุนและนักท่องเที่ยวชาวอินเดียด้วย โดยการทำข้อตกลงเที่ยวบินร่วมในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางมาทำธุรกิจหรือพักผ่อนในประเทศไทยแล้ว ยังจะช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายการบินให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียได้อย่างแท้จริงอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ