ทรูบิสิเนส ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตราว 10% ,ลูกค้าเพิ่มเป็น 1.4 แสนราย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 12, 2015 14:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านลูกค้าภาคธุรกิจขนาดกลางและย่อม บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยว่า ทรูบิสิเนส ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 58 จะเติบโตได้ราว 10% จากระดับ 1.1 หมื่นล้านบาทในปีก่อน โดยจะรุกตลาดลูกค้าองค์กรทุกระดับ ด้วยการผสานความสมาร์ทของสินค้าและบริการ ทั้งเทคโนโลยี คอนเท้นท์ คอมเมิร์ซ การขยายโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งโครงข่ายบรอดแบนด์ 3G และ 4G

ปัจจุบันn บริษัทมีลูกค้าทั้งองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ และธุรกิจขนาดกลางและย่อม อยู่ประมาณ 120,000 ราย ซึ่งปีนี้ตั้งเป้าขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มเป็น 140,000 ราย

"ปีนี้เราตั้งเป้าหมายลูกค้าเพิ่มเป็น 140,000 ราย เพื่อผลักดันรายได้ให้เติบโตได้ราว 10% โดยมอง Cloud Solution จะเข้ามามีบทบาทอย่างมาก และน่าจะได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี"นายปพนธ์ กล่าว

นางสาวรัชนี ทีปประสาน ผู้อำนวยการด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจ ของ TRUE กล่าวว่า ในส่วนของกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ จะเน้นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทรูบิสิเนส จึงสร้างสรรค์ ดิจิตอล บิสิเนส โซลูชั่น ที่สามารถประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้อย่างเหมาะสมทุกหมวดธุรกิจ เพื่อช่วยตอบโจทย์ในการทำงานได้จากภายในและภายนอกองค์กร ซึ่งโซลูชั่นเด่นของปีนี้ ได้แก่ Cloud Solution,M2M solutions,Fleet Managment,บริการดูแลจัดการระบบเครือข่ายและระบบรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย รวมถึงออกแบบเฉพาะประเภทธุรกิจ ตลอดจนส่งเสริมการทำธุรกิจแบบดิจิตอลครบวงจร ทั้งในด้านการตลาดดิจิตอล และโมบายล์แอพพลิเคชั่น

นายพงศ์วิทย์ พงษ์ไพเชฐ ผู้อำนวยการ ด้านลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและย่อม ของ TRUE กล่าวว่า ลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม มีความต้องการใช้บริการหลากหลายรูปแบบ ทรูบิสิเนส จึงพร้อมสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบให้มีศักยภาพในการแข่งขันที่สูงขึ้นในหลายด้าน โดยโซลูชั่น ก็จะมี บริการเบอร์ไทยแดนมังกร,แพ็คเกจ True Smart Device 4G 5.5 Enterprise,แพ็คเกจลดราคาค่าเครื่อง 50% กับสมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง,คอนเวอร์เจนซ์โซลูชั่น ที่ใช้งานง่ายและรวมทุกบริการ เช่น SOHO Package & Smart Office Solutions,แพ็คเกจ Smart Business Solutions ที่มีรูปแบบการใช้งานหลากหลาย เช่น SMB e-Commerce การทำหน้าร้านออนไลน์

อีกทั้งในปีนี้ ทรูบิสิเนส ยังสนับสนุนลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรม ลูกค้านิติบุคคล และเน้นการเป็นพันธมิตรกับองค์กรต่างๆ โดยส่งเสริมให้มีการจัดกิจกรรมโรดโชว์ เพื่อเข้าถึงลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมและต่างจังหวัดอย่างทั่วถึง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ