CSL คาดปีนี้รายได้โต 1-3% ศึกษาขยาย IDC เฟสใหม่ภายในปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 14, 2015 15:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุวัฒน์ สงวนทรัพยากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน บมจ.ซี เอส ล็อกโฟ(CSL)เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการปีนี้จะเติบโตกว่าปีก่อนราว 1-3% และบริษัทฯมั่นใจว่าจะพลิกกลับมามีกำไรได้ หลังปีก่อนบริษัทฯมีผลขาดทุน 149 ล้านบาท หลังจากปีก่อนมีการตัดค่าเสื่อมในสมุดหน้าเหลือง

รายได้ในปีนี้จะมาจากธุรกิจโฆษณาในสมุดหน้าเหลือง และธุรกิจไอซีทีที่จะมุ่งเน้นให้บริการกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจด้วยบริการที่มีคุณภาพแบบ ONE STOP ICT ที่สามารถให้บริการด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ซับซ้อน รวมทั้งการให้บริการศูนย์รับฝากคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา (Internet Data Center) บริการขายและติดตั้งระบบอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เครือข่าย (ICT Solution) รวมไปจนถึงบริการด้านคลาวด์ คอมพิวเตอร์ (CLOUD COMPUTER) ที่มีแนวโน้มเติบโตดีขึ้น

บริษัทตั้งงบลงทุนในปีนี้ไว้ราว 100-130 ล้านบาท เพื่อใช้ในการขยายบริการเชื่อมต่อสายวงจรให้เช้า และลงทุนขยายการให้บริการศูนย์รับฝากคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา (Internet Data Center) ซึ่งจะใช้ระยะเวลาราว 6 เดือนในการเพิ่ม โดยในส่วนเดิมปัจจุบันมีการใช้ไปแล้วราว 40% และยังมีความต้องการเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ