Workpoint TV นำส่งเงินชำระค่าไลเซ่นส์ทีวีดิจิตอล งวดที่ 2 ต่อกสทช.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 21, 2015 16:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (21 พ.ค. 2558) บริษัท ไทย บรอดคาสติ่ง จำกัด ในฐานะผู้ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอลประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ ช่อง Workpoint TV ได้นำเช็คมูลค่า 333.305 ล้านบาทมาชำระค่าประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอลงวดที่ 2 กับสำนักงาน กสทช. แล้ว

ก่อนหน้านี้ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ในฐานะผู้ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอลประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ หรือ ช่อง 7HD เป็นรายแรกที่เข้ามาชำระเงินค่าประมูล

สำหรับการพิจารณาเรื่องการเลื่อนชำระค่าประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอลงวดที่ 2 ที่ประชุม กสทช. ได้กำหนดให้มีการประชุม กสทช. วาระพิเศษ เพื่อพิจารณาในเรื่องนี้ในวันที่ 22 พ.ค. 2558 เวลา 11.00 น. หลังจากที่ได้รับหนังสือตอบกลับจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ทั้งนี้ ผลการประชุมออกมาเป็นอย่างไรจะแถลงผ่านสื่อมวลชนให้ทราบโดยทั่วกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ