LPN ผุดแบรนด์"ลุมพินี มิกซ์"อาคารชุดพักอาศัยย่านเทพารักษ์ มูลค่า 1.8 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 11, 2015 12:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.นี้ บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการ “ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์" มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดซึ่งเกิดขึ้นจากความตั้งใจของบริษัทในการพัฒนาโครงการแก่กลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง

โดยภายหลังจากที่บริษัทได้ลงพื้นที่เพื่อสำรวจย่านเทพารักษ์ พบว่าเป็นบลูโอเชียนที่น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลใกล้เคียงกับสุขุมวิทที่เชื่อมต่อด้วยโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคต ประกอบกับมีผู้พักอาศัยค่อนข้างหนาแน่นทั้งตึกแถวและอพาร์ทเม้นท์ และยังไม่มีการพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยในลักษณะคอนโดมิเนียม การพัฒนา “ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์" จึงสามารถตอบสนองกลุ่มเป้าหมายคนวัยเริ่มทำงาน วัยทำงานที่มีรายได้มั่นคง และกลุ่มที่เริ่มขยายครอบครัว ที่ต้องการมีที่อยู่และมีความเจริญใกล้เคียงย่านสุขุมวิท เปรียบเสมือนเป็นสุขุมวิทชั้นนอก ด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย (Affordable Price) เริ่มต้นเพียง 729,000 บาทเท่านั้น

ในการพัฒนาทุกโครงการ บริษัทให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ สำหรับโครงการ “ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์" บริษัทได้พัฒนาคุณค่าผลิตภัณฑ์ ( Product Value) ด้วยการออกแบบงานสถาปัตยกรรมภายนอกให้มีรูปโฉมใหม่ ด้านคุณค่างานบริการ (Service Value) บริษัทได้จัดเตรียมรถรับ-ส่งเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัยถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ในอนาคต) ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 3.5 กม. พร้อมการบริหารชุมชนด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่" ซึ่งถือเป็นจุดแตกต่างที่สร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ให้กับ LPN อย่างต่อเนื่องมากว่า 26 ปี การเปิดขายโครงการดังกล่าวในวันอาทิตย์นี้ บริษัทจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน และประชาชนในบริเวณดังกล่าวที่ยังคงมองหาที่พักอาศัยคุณภาพของตนเองในราคาที่สมเหตุผล

"ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์"เป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น 7 อาคาร จำนวน 2,041 ยูนิต รูปแบบห้องชุดเริ่มต้นตั้งแต่ 21 ตร.ม.ขึ้นไป ตั้งอยู่บนถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีศรีด่าน และสถานีศรีเทพา พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องสมุดมีชีวิต, ห้องเด็กเล็ก, ห้องกิจกรรมผู้สูงอายุสนามเด็กเล่น, สวนออกกำลังกายกลางแจ้ง และร้านค้า อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น, ร้านเสริมสวย, ร้านซักรีด และร้านอาหาร ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น ฟู้ดแลนด์ ศรีนครินทร์, บิ๊กซี ศรีนครินทร์, แมคโคร ศรีนครินทร์, Mega Bangna, IKEA Bangna, Central Bangna, Paradise Park, Seacon Square และศูนย์การค้า บางกอกมอลล์ (Bangkok Mall)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ