SIRI ปิดขายคอนโดฯ 2 โครงการเกือบ 3 พันลบ.หนุนยอดขาย Q2/58 เข้าเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 15, 2015 12:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ(SIRI)กล่าวว่า บริษัทได้ปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดรวมมูลค่าเกือบ 3,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการเดอะ เบส แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 2,470 ล้านบาท และ ดีเวียง สันติธรรม ย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท โดยเฉพาะโครงการดีเวียงฯ สามารถปิดการขายได้ภายใน 2 วันหลังจากเปิดการขายอย่างเป็นทางการเมือวันที่ 4-7 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ โครงการ"ดีคอนโด ฮาย"รีสอร์ทคอนโดมิเนียมที่ จ.เชียงราย ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน โดยมียอดขายแล้วกว่า 60% และเตรียมทยอยส่งมอบห้องพักอาศัยให้แก่ลูกค้า

ขณะที่โครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์"เศรษฐสิริ"นั้นได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ล่าสุด จ่อคิวปิดการขายถึง 3 โครงการ ได้แก่ "เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญฯ2"เหลือเพียง 2 ยูนิต จาก 84 ยูนิต และ"เศรษฐสิริ วัชรพล"เหลือ 2 ยูนิต จาก 184 ยูนิต และ เศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ"เหลือเพียง 6 ยูนิต จาก 276 ยูนิต

"มั่นใจว่าจากผลตอบรับจากลูกค่าที่ดีเช่นนี้ จะส่งผลให้ยอดขายในไตรมาส 2 ที่เพิ่งปรับเป้าเป็น 13,000 ล้านบาท เป็นไปตามคาดอย่างแน่นอน"นายเศรษฐา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ