(เพิ่มเติม) ICC เผยยอดขายในงาน"สหกรุ๊ปแฟร์"วันแรกโต 8.6% จากงานในปีก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 25, 2015 11:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล(ICC)เปิดเผยว่า ยอดขายของบริษัทในงาน"สหกรุ๊ปแฟร์"ในวันแรกที่เปิดให้สมาชิกเข้าซื้อสินค้าวานนี้เติบโตราว 8.6% จากงานในปีก่อน และเครือสหพัฒน์กำหนดจัดงานที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าซื้อสินค้าในช่วงวันที่ 25-28 มิ.ย.58 ขณะที่บริษัทตั้งเป้ายอดขายในปีนี้เติบโต 3-5% จากปีก่อนที่มียอดขาย 1.2 หมื่นล้านบาท หลังจากช่วง 6 เดือนแรกยอดขายเติยโตแล้ว 3%

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร ICC เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจยอดขายในปี 58 เติบโต 3-5% จากปีก่อนที่มียอดขายอยู่ที่ 1.25 หมื่นล้านบาท เนื่องจากคาดว่ายอดขายใน 6 เดือนแรกจะเติบโต 3% จากปีก่อน โดยได้รับแรงหนุนจากการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 25-28 มิ.ย. 58 ซึ่งในงานครั้งนี้บริษัทได้มีการอัดเคมเปญและโปรโมชั่นมากขึ้นกว่าปีก่อนเพื่อกระตุ้นยอดขาย

ทั้งนี้ ก่อนวันเปิดงานอย่างเป็นทางการได้มีการจัดรอบพิเศษให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร HIS&HER ในวันที่ 24 มิ.ย.58 ปรากฎว่ายอดของ ICC ในรอบพิเศษเติบโต 8.6% จากปีก่อน หรืออยู่ที่ 22 ล้านบาท เชื่อว่าจะส่งผลยอดขายในครึ่งปีแรกจะเติบโตได้ตามประมาณการณ์ที่ตั้งไว้ที่ 3% และจะผลักดันให้ยอดขายทั้งเครือของงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19 เติบโตตามเป้าหมาย 5% จากปีก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ