เครือสหพัฒน๋จับมือกลุ่มโตคิวเปิดตัวโครงการ"HarmoniQ Residence Sriracha"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 25, 2015 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า กลุ่มสหพัฒน์และกลุ่มโตคิวจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้บริษัทร่วมทุน บริษัท สห โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือน ต.ค.57เพื่อดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเดิมเปิดตัวโครงการแรก"HarmoniQ Residence Sriracha"เป็นเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานและพักอาศัยใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เริ่มเปิดส่วนแรกเดือน ธ.ค.58 และเปิดตัวโครงการเสร็จสมบูรณ์เดือน ก.ย.59

HarmoniQ มีจำนวน 180 ยูนิต ขนาด 2 ห้องนอน 170 ยูนิต และขนาด 3 ห้องนอน 10 ยูนิต เกิดจากแนวคิด “ความผสมผสานกลมกลืน“หรือ Harmonic และ "ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์" หรือ“Unique" มาสะท้อนในรูปแบบของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่เน้นความอบอุ่นผูกพันในครอบครัว ชุมชน และวัฒนธรรมที่แตกต่างเข้าไว้ด้วยกัน และคุณภาพที่พักอาศัยคุณภาพเยี่ยมด้วยเอกลักษณ์และมาตรฐานสูงแบบญี่ปุ่น นำมาไว้ที่ศรีราชา โดยตั้งอยู่ติดกับโรงเรียนอนุบาลนานาชาติ OISCA และโรงเรียนสมาคมไทย-ญี่ปุ่น ศรีราชา

ตัวบ้านเป็นเทคโนโลยีจาก SCG Heim ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันเสียงรบกวน รักษาอุณหภูมิและประหยัดพลังงาน ที่มีความปลอดภัยสูง และการออกแบบผังบ้านที่กลั่นมาจากองค์ความรู้และประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันยาวนานของโตคิว คอร์ปอเรชั่น ที่ให้ความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกครอบครัวญี่ปุ่น คลับเฮาส์ส่วนกลางประกอบด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องเด็กเล่นในร่ม สนามเด็กเล่น และเติมเต็มโครงการด้วยพื้นที่สีเขียวที่ปลอดภัย ให้ผู้พักอาศัยสามารถสัมผัสได้ถึงความร่มรื่นและผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกเข้ามาในโครงการ นอกจากนั้นยังมีเจ้าหน้าที่ภาษาญี่ปุ่นให้บริการแก่ลูกบ้านทุกท่าน และให้บริการเพิ่มเติม เช่น แม่บ้าน ซักรีด รถรับส่ง และบริการอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัว

ทั้งนี้ กลุ่มโตคิว นำโดยโตคิว คอร์ปอเรชั่น ได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์จำนวนนับไม่ถ้วนในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเมืองที่คนไทยรู้จักกันดี เช่น ชิบูย่า จิยูกาโอกะ โยโกฮาม่า ซึ่งล้วนแต่ติดอันดับต้นๆของเมืองน่าอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เข้ามา ประกอบกับเครือข่ายทางธุรกิจของกลุ่มสหพัฒน์ในประเทศไทย ร่วมกันนำเสนอโครงการที่ประกอบด้วยบ้านคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างจากญี่ปุ่นโดย เอสซีจี ไฮม์ และบริษัท ช.การช่าง-โตกิว คอนสตรัคชั่น จำกัด ร่วมก่อสร้าง ทำให้แน่ใจได้ว่าโครงการมีความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ความร่มรื่นผ่อนคลาย สำหรับผู้เข้าอาศัยทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ