OCC ตั้งเป้าเพิ่มยอดขาย หลังเน้นออนไลน์-ส่งออกสินค้าไปในญี่ปุ่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 26, 2015 14:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โอซีซี (OCC) กล่าวว่า บริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดขายของผลิตภัณฑ์แบรนด์คัฟเวอร์มาร์ค เพิ่มขึ้นเป็น 10% และแบรนด์ KMA เพิ่มเป็น 15% ภายใน 3 ปี โดยล่าสุดบริษัทได้รับการติดต่อจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อนำสินค้าไปวางขายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเสริมเป้าหมายยอดขายให้เติบโตไปได้ รวมถึงยอดขายในต่างประเทศที่ขายผ่านตัวแทนจำหน่ายก็มีการเติบโตขึ้น ปัจจุบันบริษัทฯมีตัวแทนจำหน่ายสินค้าในพม่า เวียดนาม ลาว กัมพูชา

นอกจากนี้ บริษัทมีการจัดปรโมชั่น กระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยผ่านทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ประกอบกับก็มีการติดต่อกับลูกค้าโดยตรง เพื่อให้คำปรึกษาในส่วนของผลิตภัณฑ์ต่างๆ

อีกทั้ง บริษัทฯรุกธุรกิจ อีซี่คัท บริการตัดผมอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีสาขาอยู่บริเวณรถไฟฟ้า คาดว่าธุรกิจดังกล่าวน่าจะส่งผลดีต่อกำไรมากขึ้น

"เรามีการทำการตลาดต่อเนื่อง และมีการส่งสินค้าเข้าไปขายในตลาดออนไลน์มากขึ้นประกอบกับธุรกิจตัดผม ที่ขณะนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ก็น่าจะส่งผลดีต่อกำไรได้" นางธีรดา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ