"ทรูวิชั่นส์"มั่นใจ H2/58 ยอดสมาชิกพุ่งเข้าเป้า 3 ล้านราย ชูอีเวนต์กีฬา-บันเทิง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 2, 2015 15:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ บริษัททรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น(TRUE)เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าปั้นยอดสมาชิกในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมมั่นใจธุรกิจเพย์ทีวีสดใสและเติบโตได้อีก แม้ในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว จำนวนผู้สมัครสมาชิกใหม่ก็ยังเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดยอดสมาชิกสูงถึง 2.6 ล้าน เมื่อปิดไตรมาส 1/58 พร้อมส่งโปรโมชั่นแรงเพื่อมัดใจลูกค้าใหม่ “ติดจุดเดียวคุ้ม! แยกติดหลายจุดคุ้มกว่า!!" ติดตั้งทรูวิชั่นส์มีแต่ได้กับได้ ให้สมาชิกติดตั้งได้ฟรีทุกจุด และมอบสิทธิพิเศษแลกซื้อสมาร์ททีวีที่ดีซัมซุง 46 นิ้วในราคาเพียงแค่ครึ่งเดียว นอกจากนี้ยังได้รับโทรศัพท์มือถือทรูสมาร์ทซีรีส์ 4.0 ฟรี โปรโมชั่นแรงเริ่มวันนี้ถึง 31 กรกฏาคม 2558 นี้

สำหรับธุรกิจเพย์ทีวีในปัจจุบัน ตลาดโดยรวมของเพย์ทีวีและโทรทัศน์ดาวเทียมเมื่อปี 57 ในช่วงปลายปีก็มีการชะลอตัวเล็กน้อยอันเนื่องมาจากการเกิดขึ้นของดิจิตอลทีวี จากตัวเลขการรับชมทีวีของคนไทย 23 ล้านครัวเรือน มีสัดส่วนผู้ชมโทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิ้ลอยู่ที่ 73 เปอร์เซนต์ ซึ่งเราเชื่อว่าเพย์ทีวียังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ตัวเลขการเติบโตของกลุ่มทีวีดาวเทียมเช่นการติดตั้งชุดดาวเทียม หรือการขายกล่องทีวีดาวเทียมใหม่ ก็เริ่มกลับมากระเตื้องขึ้นมียอดขายดีขึ้น โดยในช่วงเดือนสองเดือนข้างหน้านี้ เป็นช่วงที่นำทั้งอีเวนต์กีฬา และรายการบันเทิงดังจากทั่วโลกมากมายที่รวมไว้มากที่สุดที่ทรูวิชั่นส์ คาดว่าการเติบโตของสมาชิกใหม่ๆโดยรวมจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

และตลอดมาทรูวิชั่นส์จะมีโปรโมชั่นในแต่ละเดือนเพื่อกระตุ้นยอดขายแตกต่างกันไป ให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจ และความต้องการของตลาด อย่างในช่วงนี้เราก็ส่งโปรโมชั่น “ติดจุดเดียวคุ้ม! แยกติดหลายจุดคุ้มกว่า!!" กับแพ็กที่ดีที่สุด แพลทินัม เฉลี่ยแค่ 579 บาทต่อจุดเท่านั้น ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ดึงดูดผู้ที่กำลังตัดสินใจ รีๆ รอๆ การเป็นสมาชิกของเราให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยโปรโมชั่นนี้มีรายละเอียดดังนี้

ฉลองการตอบรับที่ดีของโปรโมชั้นแรงนี้ ในเดือนก.ค. ทรูวิชั่นส์จึงเพิ่มความคุ้มค่าให้กับสมาชิกอีกโดยสมัครแพลทินัม หรือ โกลด์ จะได้รับสิทธิ์ ติดตั้งฟรีทุกจุด คุ้มทุกจุดโดยเฉพาะสมาชิกที่สนใจติดตั้งหลายจุด เมื่อติดจุดหลัก พร้อมจ่ายจุดเสริมในราคา เพียง 159 บาท แพลทินัมได้รับชมรวม 4 จุด โกลด์ได้รับชม 3 จุด เรียกว่าคุ้มจริงๆ และเป็นโปรโมชั่นแรงที่สุดตั้งแต่เราเคยทำโปรโมชั่นมา ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับสิทธิพิเศษ เมื่อสมัครทรูวิชั่นส์ สามารถซื้อโทรทัศน์ครึ่งราคา Samsung Smart TV LED 46 นิ้ว เหลือแค่ 13,500 บาท เมื่อติดตั้ง 2 จุดขึ้นไป และสามารถไปรับฟรี มือถือ True Smart Series 4 ฟรีทันที มูลค่า 1,690 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 2 เดือน โปรโมชั่นเริ่มวันนี้ถึง 31 กรกฏาคม 2558 นี้เท่านั้น

"มั่นใจว่าการดำเนินครั้งนี้การรวมถึงแคมเปญต่างๆ ที่ประกอบกันจะทำให้ทรูวิชั่นส์มีตัวเลขเติบโตได้อีกกว่าเท่าตัว พร้อมมั่นใจจะทำยอดสมาชิกรวมได้ถึง 3 ล้านสมาชิก ตามเป้าหมายในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน"นายพีรธนกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ