BCP-PTT ให้ส่วนลดน้ำมันเกษตรกร 30-50 สต./ลิตรเมื่อซื้อผ่านบัตร ธ.ก.ส.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 6, 2015 11:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บางจากปิโตรเลียม (BCP) และบมจ.ปตท.(PTT) จะให้ส่วนลดราคาน้ำมันแก่เกษตรกรในอัตรา 30 สตางค์/ลิตร และ 50 สตางค์/ลิตรตามลำดับ เมื่อซื้อน้ำมันผ่านสถานีบริการของบางจาก และปตท. ผ่านบัตรสินเชื่อเกษตรกรของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนด้านต้นทุนการผลิตของเกษตรกรที่กำลังประสบปัญหาภัยแล้ง

นายบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก ของ PTT กล่าวว่า ปตท.จะให้ส่วนลดน้ำมันลิตรละ 50 สตางค์ สำหรับเกษตรกรเมื่อซื้อน้ำมันของปตท.ผ่านบัตรสินเชื่อเกษตรกรธ.ก.ส. ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.-30 พ.ย.58 เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรที่กำลังประสบปัญหาภัยแล้ง

"ปตท. พร้อมเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะช่วยบรรเทาความเดือนร้อนของเกษตรกรไทยทั่วประเทศ ที่กำลังประสบปัญหาภัยแล้ง ขาดทุนและขาดรายได้จากการปลูกพืชผลได้ตามปกติ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเกษตรกรกว่า 4 ล้านคนที่ถือบัตรสินเชื่อเกษตรกรของธ.ก.ส. ด้วยการมอบส่วนลดน้ำมันลิตรละ 50 สตางค์ เมื่อซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. ทุกชนิด"นายบุรณิน กล่าว

นายบุรณิน กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังจะให้ส่วนลดพิเศษ 10% จากราคาขายปลีก เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เบนซิน และเครื่องจักรกลการเกษตร ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. 370 แห่งทั่วประเทศที่มีเครื่องหมายรับบัตรสินเชื่อเกษตรกร ธ.ก.ส. ด้วย โดย ปตท.ขอสงวนสิทธิจำกัดวงเงินการเติมน้ำมันเพื่อให้ส่วนลดไม่เกิน 30,000 บาทต่อบัตรตลอดช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น และส่วนลดน้ำมันเชื้อเพลิงจะคืนเข้าบัญชีสมาชิกผู้ถือบัตรสินเชื่อเกษตรกรในเดือนถัดไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ