BSM-KCM เตรียมสรุปแนวทางความร่วมมือด้านธุรกิจปลายสัปดาห์นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 6, 2015 16:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนิพนธ์ เจริญกิจ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เค.ซี.เมททอลชีท(KCM) ผู้ผลิตและจำหน่ายหลังคาเหล็กเมททัลชีทภายใต้ตราสินค้า“รถถัง"รวมทั้งโครงเหล็กสำเร็จรูป เปิดเผยว่า นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.บิวเดอสมาร์ท(BSM) หร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่บริษัทปรึกษาทางการเงิน ได้เข้าเยี่ยมชมธุรกิจของบริษัทเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะได้ความชัดเจนเกี่ยวกับความร่วมมือกันในช่วงปลายสัปดาห์นี้
"ทางคุณสัญชัยได้เข้าเยี่ยมชมธุรกิจ ของบริษัทฯ ดูเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆที่บริษัทฯมี และเราก็คาดว่าคงจะเห็นความชัดเจนว่าจะทำธุรกิจร่วมกันอย่างไร อาจจะเป็นเค้าซื้อผลิตภัณฑ์ของเราไปขาย หรือเราซื้อผลิตภัณฑ์ของเขามาขายก็ได้ เพราะเราก็มีสาขาที่รองรับการจำหน่ายสินค้าอยู่แล้ว" นายนิพนธ์ กล่าว

นายสัญชัย เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เข้าไปเยี่ยมชมธุรกิจ ของ KCM แล้ว ก็อาจจะมีความร่วมมือกันระหว่าง 2 บริษัท ซึ่งเบื้องต้นอาจจะเป็นการส่งสินค้า เช่น ประตู หน้าต่าง เข้าไปจำหน่ายในสาขาของ KCM ที่มีอยู่ หรืออาจจะนำสินค้าไปใช้ในบ้านสำเร็จรูปของ KCM ด้วย

"เราก็ได้มีการคุยเบื้องต้นไปบ้างแล้ว โดยเบื้องต้นเราก็คงจะเป็นการนำสินค้าเข้าไปขายในสาขาของ KCM ส่วนนอกเหนือจากนี้เราก็ต้องคุยกันก่อนว่าจะมีการร่วมมือในรูปแบบได ซึ่งปัจจุบันเรายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้"นายสัญชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ