HMPRO ทุ่มงบ 285 ลบ.เปิดสาขาพัทลุง ตั้งเป้ายอดขายกว่า 28 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 10, 2015 12:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า โฮมโปร เดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องไปทั่วประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร โดยล่าสุดใช้งบประมาณกว่า 285 ล้านบาท ในการลงทุนเปิด โฮมโปร สาขาพัทลุง เป็นสาขาที่ 75 บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีการบริหารเชิงพื้นที่ และการพัฒนาจังหวัดพัทลุง มุ่งสู่เมืองเกษตรยั่งยืน การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวปฏิบัติของ "ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง" ทำให้แต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาพักผ่อนเป็นจำนวนมากส่งผลให้มีแนวโน้มการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งแหล่งที่อยู่อาศัย อาทิ รีสอร์ท โรงแรม บ้าน อพาร์ทเม้นท์ หอพัก และโครงการก่อสร้างบ้านต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน

ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร สาขาพัทลุง จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 28 ล้านบาท

โฮมโปรสาขาพัทลุง จะเป็นศูนย์รวมความสุขแบบใหม่ๆ ที่จะพบสินค้าเรื่องบ้านนับล้านชิ้นมาตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวกสบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง /ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน,Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า

โฮมโปรพัทลุง มีพื้นที่ให้บริการรัศมีครอบคลุมพื้นที่ 65 ตำบล 11 อำเภอในจังหวัดพัทลุง และครอบคลุม อำเภอ จังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ จังหวัดนครศรีธรรมราช อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง และอำเภอระโนด, อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ 2 ร้านค้า ได้แก่ ร้าน Coffee Shop ชื่อร้าน De Beste และ LH BANK โดยมีพนักงานให้บริการในโฮมโปร 67 คน เป็นคนพื้นที่ 75% พนักงานช่วยขาย 66 คน กลุ่มลูกค้าในจังหวัดพัทลุง จะเป็นเจ้าของบ้าน 70 % (ลูกค้าบ้านเก่า 65 % ลูกค้าบ้านใหม่ 35%) เจ้าของโครงการ และผู้รับเหมา 30%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ