RS ขานรับนโยบาย กสทช.เลื่อน"ชิงรักหักสวาท"ช่อง 8 ฉายหลังเที่ยงคืน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 15, 2015 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวีบมจ.อาร์เอส (RS)เปิดเผยว่า หลังจากเกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ถึงช่วงเวลาการออกอากาศ ละคร“ชิงรักหักสวาท"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่อาจมีผลกระทบต่อเยาวชนนั้น บริษัทพร้อมขานรับนโยบายด้วยการปรับเวลาการออกอากาศทันที
"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ตระหนักและพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ หลังจากที่เราได้รับหนังสือจากทาง กสทช. ขณะนี้ เราได้ทำการปรับผังเวลาการออกอากาศ ของละคร ชิงรักหักสวาท ทันที โดยเลื่อนไปออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 00.30 น.(เที่ยงคืนครึ่ง) เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของ ทาง กสทช.ที่จัดให้ละครนี้อยู่ในเรต 18+"นายองอาจ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ละครชิงรักหักสวาทไม่ได้มุ่งเน้นนำเสนอถึงความจัดจ้าน หรือหวือหวาของละครอย่างเดียว แต่ยังได้สอดแทรกมุมมองความรัก การใช้ชีวิต และสถาบันครอบครัวอีกด้วย ส่วนเนื้อหาบางช่วงที่อาจจะดูรุนแรงไปก็เป็นเพียงอรรถรส สีสันของเนื้อหาละครเท่านั้น ผู้ชมจึงต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม ส่วนเยาวชนที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ก็ต้องมีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำในการรับชมด้วย ทั้งนี้ เพื่อป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดกับเยาวชนครับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ