BJCHI โรดโชว์ฮ่องกง-ญี่ปุ่น-สิงคโปร์ตอบรับดี, มั่นใจ H2/58เติบโตชัดเจน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 15, 2015 11:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยู ยูน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินทางไปนำเสนอข้อมูลของบริษัท (โรดโชว์) ให้กับนักลงทุนที่ฮ่องกง ญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.-3 ก.ค.58 ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและบริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) และเดินทางไปนำเสนอข้อมูลของบริษัทให้กับนักลงทุนสถาบันที่ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 8-9 ก.ค.ที่ผ่านมา ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย)

สำหรับผลการโรดโชว์ในครั้งนี้นักลงทุนสถาบันให้ความสนใจเข้ารับฟังข้อมูลเป็นจำนวนมาก สะท้อนให้เห็นว่านักลงทุนต่างชาติยังให้ความสำคัญในการเข้ามาลงทุนบริษัทจดทะเบียนในไทย ที่ขณะนี้โดยภาพรวมยังมีอัตราการเติบโตอยู่ในทิศทางที่ดี ขณะที่ธุรกิจของ BJCHI ก็ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเช่นกัน เนื่องจากอยู่ในอุตสาหกรรมก่อสร้างขนาดใหญ่ที่มีโอกาสขยายตัวได้อีกมากในอนาคต และยังมีความสามารถในการสร้างอัตรากำไรที่น่าประทับใจอีกด้วย

"การเดินทางไปเพื่อนำเสนอข้อมูลของบริษัทในแต่ละประเทศนั้นเพื่อให้บริษัทเป็นที่รู้จักแก่นักลงทุนสถาบันต่างประเทศ ซึ่งวัตถุประสงค์หลักคือการพบปะนักลงทุนรายใหม่ๆ เพื่อขยายฐานนักลงทุนให้กว้างขึ้นและให้นักลงทุนต่างชาติเข้าใจถึงธุรกิจของบริษัท รวมถึงแผนการดำเนินงานและได้เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโต อีกทั้งความสามารถในการสร้างอัตรากำไรที่ดีเสมอมา ทั้งนี้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งการเดินทางโรดโชว์ในครั้งนี้ ผลตอบรับที่ออกมาถือเป็นที่น่าพอใจ โดยนักลงทุนให้การตอบรับที่ดีมาก"นายยู ยูน กล่าว

ส่วนแนวโน้มธุรกิจในครึ่งหลังปี 58 ของ BJCHI เชื่อว่าจะเป็นช่วงที่ธุรกิจเติบโตอย่างชัดเจน และมั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 15% จากปี 57 เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ(Backlog) ที่มีอยู่ประมาณ 7,500 ล้านบาท อีกทั้งยังมุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมหลายทวีปและหลายอุตสาหกรรมมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการขยายฐานรายได้และเป็นการกระจายความเสี่ยงอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ