"ทรูมูฟ เอช"เตรียมเคมเปญตอกย้ำเครือข่าย 4G ใช้ได้จริงครบ 77 จังหวัด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 22, 2015 16:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า ทรูมูฟ เอชเป็นรายแรกในไทยที่ให้บริการ 4G ใช้ได้จริงครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ครอบคลุมกว่า 80% ของประชากรไทย และจะยังคงเดินหน้าขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคลุมครบทุกพื้นที่ที่มีความต้องการใช้งาน เสริมด้วยเครือข่าย 3G บนความถี่ 850 และ 2100 MHz ครอบคลุมพื้นที่ 97% มากที่สุดในไทย โดยใช้งบประมาณในการสื่อสารและกิจกรรมประชาสัมพันธ์แคมเปญ รวมทั้งสิ้นประมาณ 50 ล้านบาท

ปัจจุบัน ทรูมูฟ เอช มีลูกค้าทั้งสิ้น 21.5 ล้านราย (ข้อมูล ณ ไตรมาส 1 ปี 2558) แบ่งเป็นลูกค้ารายเดือน 4.0 ล้านราย และลูกค้าแบบเติมเงิน 17.5 ล้านราย โดยมีผู้ใช้ 4G จำนวน 1.4 ล้านราย

นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เราเตรียมแคมเปญดี ๆ ไว้แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้ทรูมูฟ เอช ภายใต้แนวคิด “ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ในใจคุณ" ตอกย้ำทรูมูฟ เอชเป็นมากกว่าแค่เครือข่าย โดยมีณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกที่ 1 ในใจคนไทย รับหน้าที่พรีเซนเตอร์บอกเล่าความเป็นที่ 1 ของทรูมูฟ เอชในฐานะแบรนด์ในดวงใจของณเดชน์ ทั้งทางด้านคุณภาพเครือข่ายและโปรโมชั่นต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังได้จัดทำแอพพลิเคชั่น “4G 4Fun" ไม่ว่าลูกค้าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ชอบงานอีเว้นต์ ชอบการเดินทาง หรือชอบเรื่องสุขภาพก็สามารถร่วมสนุกได้ เพียงแชร์ภาพถ่ายคู่กับสัญลักษณ์ 4G 4Fun ตามกติกาที่กำหนดไว้ แล้วลุ้นรับสิทธิพิเศษและของรางวัล อาทิ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต EXO บัตรชมเซิร์ค ดู โซเลย์ มนตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015 บัตรชมฟุตบอลแมทช์สำคัญ “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015" และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับโร้ดแมปในครึ่งปีหลังนี้ ทรูมูฟ เอช เตรียมความพิเศษไว้สำหรับลูกค้ามากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มค่าของแพ็กเกจเน็ต 4G, 3G แบบ Non-Stop ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวเน็ตหมด ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม และโปรโมชั่นพิเศษรวมถึงความสนุกจากแอพพลิเคชั่นที่โดนใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ