CPN ทุ่ม 2 หมื่น ลบ.ปั้น"เซ็นทรัล ภูเก็ต"พร้อมเปิดให้บริการปลายปี 60

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 4, 2015 11:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา(CPN)มั่นใจศักยภาพภูเก็ต ในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลระดับโลก สยายปีก ยึดพื้นที่ใจกลางเกาะภูเก็ต ผุดโปรเจ็คเวิลด์คลาส รีเทลยิ่งใหญ่ มูลค่า 20,000 ล้าน ตอบสนองทุกความต้องการของชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยว ด้วย โรงแรมหรู ศูนย์ประชุมนานาชาติ ศูนย์การค้า และไลฟ์-แอทแทรคชั่น ประสบการณ์พิเศษกับโลกเหนือจินตนาการ พร้อมเปิดให้บริการปลายปี 60

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ CPN เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการเซ็นทรัล ภูเก็ต ซึ่งเป็นเวิลด์คลาส รีเทล คอนเซ็ปต์ใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางเกาะภูเก็ต บนแยกไทนาน ย่านธุรกิจที่ดีที่สุดของภูเก็ต และเป็นจุดต่อของถนนสายหลักสำคัญที่เชื่อมต่อการเดินทางจากทุกทิศ ทุกเส้นทาง ใกล้กับสนามบินนานาชาติ สะดวกต่อการเดินทาง ถือเป็นโลเคชั่นในการทำธุรกิจที่ดีที่สุด ซึ่งซีพีเอ็น มั่นใจที่จะพัฒนาพื้นที่นี้ให้กลายเป็นย่านธุรกิจที่สมบูรณ์แบบที่สุดของภูเก็ต ต่อยอดความสำเร็จของเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

"สำหรับความคืบหน้าทางการก่อสร้างขณะนี้ โครงการเซ็นทรัล ภูเก็ต อยู่ในระหว่างดำเนินการพลิกโฉมเฟส 1 ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนเซ็นทรัลเฟสติวัลเดิมจะแล้วเสร็จภายในปีนี้ ส่วนเฟสที่ 2 มีกำหนดแล้วเสร็จปลายปี 60"นางสาววัลยา กล่าว

โครงการเซ็นทรัลภูเก็ต โดดเด่น สะดุดตาด้วยพื้นที่หน้าติดถนนรวมถึง 1,500 เมตร เปิดมุมมองที่กว้าง พร้อมการออกแบบที่เน้น เทรนด์แห่งอนาคต ผสานกับเอกลักษณ์ศิลปะและวัฒนธรรม อันงดงามเฉพาะตัวของเกาะภูเก็ต มี ขนาดพื้นที่โครงการรวม 111 ไร่ ประกอบด้วย 3 เฟส ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของทั้งชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยว โดยเฟสที่ 1 คือ ส่วนพื้นที่ของเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เดิม ที่จะพลิกโฉมใหม่ให้มีความสวยงามและทันสมัยขึ้น รวมทั้งเป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังทั้งไทยและอินเตอร์แบรนด์ และเป็นไดน์นิ่ง เดสติเนชั่น ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติชื่อดังมากมาย

เฟสที่ 2 พื้นที่ใหม่ ที่ตอบโจทย์ความเป็นลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์ รองรับความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ ประกอบด้วย แฟลคชิพ สโตร์ แบรนด์หรู และไลฟ์-แอทแทรคชั่น ระดับโลก ที่มอบประสบการณ์แปลกใหม่เหนือจินตนาการ ครั้งแรกกับ “Aquaria" โลกใต้น้ำที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในประเทศไทย โดยพื้นที่ทั้งหมดของ เฟส1 และเฟส2 จะเชื่อมต่อถึงกันด้วย “สกายลิ้งค์" เทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในสนามบิน

นอกจากนี้ ยังเตรียมพัฒนาพื้นที่ เฟสที่3 ในอนาคต ซึ่งประกอบด้วย โรงแรมระดับหรู ศูนย์การประชุมนานาชาติที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในภาคใต้ ที่สามารถรองรับการประชุม การจัดงานระดับประเทศ และงานแสดงสินค้าระดับโลก รวมทั้งยังมีแผนสร้าง ธีม ปาร์ค สวนสนุกขนาดมหึมา เพื่อรองรับ นักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ