DNA เผย Primetime จับมือ CTH เปิดตัวกล่อง “ZIPtv nano Primetime"

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 17, 2015 10:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกษิดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์มไทม์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนที่ บมจ.ดีเอ็นเอ 2002 (DNA) ถือหุ้นในสัดส่วน 75% เปิดเผยว่าบริษัทได้จับมือกับ CTH (ซีทีเอช) เปิดตัวกล่อง ZIPtv nano Primetime (ซิปทีวี นาโน ไพร์มไทม์) เพราะเล็งเห็นว่า CTH เป็นผู้นำธุรกิจเพย์ทีวีและเป็นเจ้าเดียวที่มีลิขสิทธิ์ให้ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทาง Primetime จึงขอร่วมต้อนรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะมาถึง พร้อมให้ลูกค้าได้ชมหนังใหม่ หนังฮิต ซีรีส์ดังที่ส่งตรงมาจากฮอลลีวู้ดไว้ในกล่องนี้เพียงกล่องเดียว โดยลูกค้าสามารถรับชมบนทีวีระดับ FULL HD ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีสายเคเบิลหรือจานดาวเทียมในการติดตั้ง ใช้เพียงอินเทอร์เน็ตก็สามารถรับชมได้ทันทีและยังพกพาไปรับชมในที่อื่นๆได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด เช่น พักอาศัยในคอนโดมิเนียม หรือลูกค้าที่ไม่สะดวกในการติดตั้งใดๆเพิ่มเติม

“ปัจจุบันความต้องการรับชมความบันเทิงออนไลน์ในประเทศไทยได้รับความนิยมสูงขึ้นเป็นอย่างมากและสอดคล้องกับความพร้อมของผู้ให้บริการไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไปจนถึงผู้ให้บริการด้านเนื้อหาที่ทยอยเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง Primetime ในฐานะผู้ให้บริการทีวีออนไลน์ระดับพรีเมียมที่สามารถรับชมผ่านอินเทอร์เน็ตในรูปแบบ Video on demand (VOD) ทุกที่ทุกเวลา ได้เห็นโอกาสทางการตลาดที่จะตอบสนองพฤติกรรมการรับชมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ชม"นายกษิดิศ กล่าว

ทั้งนี้บริษัทได้เปิดตัวแพ็กเกจราคาพิเศษ 2,499 บาท จากราคาเต็ม 5,136 บาท เพื่อต้อนรับการเปิดฤดูกาล โดยลูกค้าจะได้รับ 1.กล่อง ZIPtv nano Primetime และ แพ็กเกจ Beyond CTHZ ฟรี 1 เดือนซึ่งเป็นแพ็กเกจสูงสุดของ CTH ที่สามารถรับชมได้ทุกช่องรายการระดับโลกรวมถึงฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

2. แพ็กเกจ Combo จาก Primetime 1 เดือน ซึ่งเป็นแพ็กเกจสูงสุดจาก Primetime ที่สามารถรับชมหนังฮิตและซีรีส์ดังแบบไม่อั้น พร้อมหนังใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์ไม่เกิน 3 เดือนจำนวน 2 เรื่อง เช่น Furious 7, Fifty Shades of Grey, Spongebob: Sponge out of Water, Cinderella เป็นต้น นอกจากนี้ ยังรวมถึงซีรีส์ดัง อย่าง Marvel Agents of S.H.I.E.L.D., Grey’s Anatomy, Scandal, Once Upon a Time, Arrow ฯลฯ และเตรียมพบกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย Avengers Age of Ultron และหนังใหม่อื่นๆ ที่จ่อคิวให้ได้รับชมกันบน Primetime ตลอดทั้งปี

3. แพ็กเกจ“ลองของ" จาก Primetime ฟรี 1 ปีเต็ม ดูหนังไทย ซีรีส์ไทย เอเชีย และอื่นๆ เช่น หนังและซีรีส์จากค่ายGTH ที่ขนมาแบบยกค่าย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับชมแพ็กเกจของ Primetime ผ่านทางสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย โดยวางแผนเดินหน้าทำการตลาดอย่างเต็มที่ตลอดทั้งปี

ทั้งนี้ กล่อง ZIPtv nano Primetime เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.558 ทาง www.lazada.co.th/primetime-promotion และร้าน DNA (ดีเอ็นเอ) ทุกสาขา

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า กล่องนี้จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ทาง LAZADA เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า LAZADA ในสองเดือนแรกของการเปิดตัว เพียงซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการในหมวดโมบาย คอมพิวเตอร์ และอิเล็กทรอนิคส์ ลูกค้าจะได้รับแพ็กเกจสำหรับการดูหนังออนไลน์ Movie Buffet 199 บาทจาก Primetime และ Full Package 299 บาท จาก CTH Everywhere ทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ