ESTAR คาดเริ่มรับรู้ฯ โครงการ StarView กว่า 2.5 พันลบ.ในก.ย. ปิดขายปี 59

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 18, 2015 12:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายรัตนชัย ผาตินาวิน กรรมการผู้จัดการ บมจ. อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท (ESTAR) เปิดเผยว่า ในวันที่ 29 ส.ค.นี้ บริษัทเตรียมจัดงาน “Open House Star View by Eastern Star" ให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจริงของโครงการ “StarView" คอนโดมิเนียมหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อเสนอภายในงาน ห้องชุด 2 ห้องนอน 77 ตร.ม. จากราคา 8.3 ล้านบาท เริ่มเพียง 6.6 ล้านบาท และจองในงานรับของแถม

โครงการ “StarView" มีมูลค่าขายสูงถึง 3,800 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดจองแล้วถึงเกือบ 80% โดยจะเริ่มโอนในเดือนก.ย.นี้ กว่า 2,500 ล้านบาท ส่วนยูนิตพร้อมขายอีก 21-22% คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในปี 59

โครงการ “StarView" เป็นคอนโดมิเนียมหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 54 ชั้น จำนวน 556 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่เศษ ขนาด 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 77 ตร.ม. โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยสไตล์ Modern Contemporary พร้อมลิฟท์ส่วนตัวส่งตรงถึงหน้าห้องพักทุกยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลทองถนนพระราม 3 ที่สามารถเดินทางถึงใจกลางย่านซีบีดี อาทิ ถนนสาทร สีลม และสุขุมวิท ได้สะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยที่ต้องการความสุนทรีย์ในการพักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าระบบเกลือยาวเกือบ 100 เมตร บนชั้น 44 และฟิตเนสลอยฟ้า

นายรัตนชัย กล่าวถึงประเด็นภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวว่า อาจส่งผลกระทบต่อการชะลอโอนโครงการที่กำลังก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จนั้น ในส่วนของโครงการ “StarView" คาดว่าจะไม่มีปัญหาเพราะกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มระดับบนที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการชะลอตัวของภาวะเศรษฐกิจ ทั้งนี้เชื่อว่าการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านพระราม 3 เป็นทำเลทองที่นับวันจะหายาก ด้วยทำเลมีจุดเด่นเรื่องวิวแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังเดินทางสู่ใจกลางย่านซีบีดีได้อย่างสะดวก ส่งผลให้ที่ดินมีราคาแพงและปรับราคาสูงขึ้นทุกปี เหมาะสำหรับซื้อเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง และซื้อเป็นสินทรัพย์ ซึ่งนับวันจะมีมูลค่าเพิ่มในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ