CWT พุ่ง 4.17% โบรกฯเชียร์"เก็งกำไร"ก่อนเพิ่มทุนขาย PP ในก.ย./เทคนิคดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 21, 2015 10:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น CWT ราคาวิ่งขึ้น 4.17% มาอยู่ที่ 3.50 บาท เพิ่มขึ้น 0.14 บาท มูลค่าซื้อขาย 12.30 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.04 น. โดยเปิดตลาดที่ 3.44 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 3.52 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 3.44 บาท

บล.คันทรี่ กรุ๊ป ระบุว่า บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป(CWT) ราคาหุ้นลงลึก-เงียบไปนานถือโอกาสจับทาง"เก็งกำไร"โดย มี 2 ประเด็นที่จะต้องติดตามประกอบเข้าเป็นปัจจัยในการลงทุนก็คือ ราคา PP ที่จะต้องเพิ่มทุนประมาณเดือนหน้าราว ๆ 3.7 บาท สูงกว่าราคากระดาน โดยจิตวิทยาถ้าราคากระดานต่ำจะมีปัญหาแน่ ดังนั้นราคาหุ้นควรจะวิ่งไปอย่างน้อย 3.7 บาท

ประเด็นที่สองเรื่องโรงไฟฟ้าขยะโรงแรกที่บริษัทจะได้สัญญาการขายไฟจากการไฟฟ้านั้น กำหนดการไว้ประมาณเดือนกันยายน เร็วๆ นี้อาจจะมีข่าวดีนี้ออกมา โดยโรงไฟฟ้าขนาด 9.9MW โรงแรกของบริษัทจะได้เริ่มลงมือก่อสร้าง ส่วนโรงที่ 2 คาดว่าจะได้มาใกล้เคียงกัน เท่ากับอย่างน้อยปีนี้มี 2 โรงในมือ รวม ๆ กันเกือบ 20MW ถ้าได้ตามนี้จะเป็นการ confirm ว่าพื้นฐานอนาคต CWT เปลี่ยนและไปไกลแน่

ราคาหุ้นลงมาต่ำมาก บริเวณ 3 บาทจะเห็นแรงรับต่อเนื่อง และเกิดเป็น Double bottom โดยการดีดตัวเมื่อวานเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 สัปดาห์ เป็น Tower แบบ Bullish Engulfing ขณะที่ RSI ไต่ขึ้นล่วงหน้าแล้ว ประเมินว่าถ้าวอลุ่มเข้าต่อเนื่องจะเป็น W-shape มีต้านแรก 3.50 บาท ต้านถัดไป 4 บาทต้องกลับไปให้ได้ ไม่งั้นการเพิ่มทุนเพื่อซื้อโรงไฟฟ้าอาจจะต้องปรับราคากันใหม่ ถ้าปรับต่ำลงเงินก็จะไม่พอ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ