QH เปิดเว็บไซต์โฉมใหม่ โชว์ฟีเจอร์ชมโครงการ 360 องศา ตอบสนองยุคออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 1, 2015 09:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) กล่าวว่า บริษัทได้พัฒนากลยุทธ์การทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดทำเว็บไซต์ www.qh.co.th ดีไซน์โฉมใหม่ ที่มุ่งตอบความต้องการผู้เข้าชมเว็บไซต์มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็น 150,000 คนต่อเดือน เพิ่มขึ้น 25% ภายในสิ้นปี 58 จากปัจจุบันมีสถิติผู้เข้าชมประมาณ 120,000 ต่อเดือน โดยคาดว่าจะตอบสนองพฤติกรรมของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยยุคใหม่ ที่นิยมใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะเว็บไซต์ ในการค้นหาข้อมูล

โดยการดีไซน์เว็บไซต์ครั้งนี้ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดหลัก คือ ‘User Friendly’ เน้นการใช้งานง่ายและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว มุ่งการดีไซน์รูปลักษณ์ให้เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ สอดรับการอ่านที่สบายตา พร้อมส่งฟีเจอร์ล้ำสมัย ‘Virtual Tour’ ซึ่งมีความล้ำหน้าโดยการเชื่อมต่อจากแอพพลิเคชั่น (Application) แผนที่กูเกิล (Google Maps) พาผู้ใช้งานเข้าชมสถานที่จริงภายในโครงการ ด้วยมุมมองแบบ 360 องศา

สำหรับการใช้งานง่าย กับฟีเจอร์ ‘Smart Search’ ฟังก์ชั่นเมนูที่ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหาที่อยู่อาศัยในโครงการ และทำเลที่ต้องการได้อย่างสะดวก สบาย ง่ายขึ้น เพียงแค่ใส่ตัวอักษรหรือคำที่เกี่ยวข้องกับชื่อหรือทำเลโครงการเท่านั้น ก็จะปรากฏชื่อเต็มโครงการที่ใกล้เคียงให้ผู้ใช้งานได้เลือกเข้าไปชมรายละเอียดได้ทันที

ด้านความรวดเร็ว เน้นการตอบสนองการใช้งานอันฉับไว ด้วยการจัดวางรูปแบบเนื้อหาข้อมูลในเว็บไซต์ ให้ตอบโจทย์การใช้งานอุปกรณ์ไอทีหลากหลายรูปแบบ ทั้งคอมพิวเตอร์พีซี แล็ปท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน รวมถึงรองรับระบบปฏิบัติการ ทั้ง iOS, Android, Windows ให้สามารถเข้าถึงและดาวน์โหลดเนื้อหาได้อย่างฉับไว นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่เสริมศักยภาพการบริการหลังการขาย โดยเชื่อมต่อระหว่างช่องทางการรับความคิดเห็นจากลูกค้าทางเว็บไซต์ กับระบบฐานข้อมูลลูกค้าของบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ