"เอส"ทุ่ม 200 ลบ.ออกแคมเปญกระตุ้นตลาดน้ำอัดลมส่งท้ายปีลุ้นรางวัลเบนซ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 8, 2015 15:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า เอสทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และชวนให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาร่วมลุ้นสัมผัสประสบการณ์ความซ่าในครั้งนี้ พร้อมทั้งให้เกิดการทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “คนพันธุ์ซ่า" ถ่ายทอดช่วงเวลาสุดซ่าของวัยรุ่นทันทีที่ได้ดื่มเครื่องดื่มเอส ที่ยิ่งดื่มยิ่งได้ลุ้นเป็นเจ้าของรถเบนซ์ จีแอลเอ และยังได้ไปซิ่งด้วยตัวเองบนสนามแข่ง ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

พร้อมจัดแน่นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งกิจกรรมโรดโชว์ ที่ส่งพรีเซนเตอร์เอส "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และตัวแทนคนพันธุ์ซ่าอย่าง "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และ “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ออกไปเดินสายใน 9 จังหวัดทั่วประเทศเพื่อชวนคนรุ่นใหม่ให้ทดลองดื่มและส่งรหัสใต้ฝามาลุ้นซิ่งเบนซ์กันเป็นของขวัญส่งท้ายปี และการเดินหน้าเสริมแกร่งแบรนด์อิมเมจ ส่งบรรจุภัณฑ์ เอส ลิมิเต็ดเอดิชั่น ลายรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ ให้คนพันธุ์ซ่าได้สะสมและดื่มเติมเต็มความซ่าและความเท่ไปพร้อม ๆ กัน เฉพาะช่วงแคมเปญเท่านั้น

“เรามั่นใจว่าแคมเปญ “เอส คนพันธุ์ซ่า...ต้องเบนซ์ซิ่ง" ที่จะมาเปิดประสบการณ์ความซ่าครั้งประวัติการณ์ของวงการน้ำอัดลมไทยด้วยมูลค่าของรางวัลกว่า 74 ล้านบาท ทั้งการได้เป็นเจ้าของสุดยอดรถเบนซ์สุดหรูและการมีโอกาสได้ไปลงขับในสนามแข่งระดับโลกของเอสในครั้งนี้ และการเปิดตัวความซ่าสุดโดนกับบรรจุภัณฑ์เอส ลิมิตเต็ด เอดิชั่น ลายรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ จะช่วยสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดน้ำอัดลมช่วงไตรมาสสุดท้าย รวมทั้งโดนใจคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาร่วมลุ้นชิงเบนซ์กันอย่างล้นหลามแน่นอน" นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

รางวัลแคมเปญนี้ ลุ้นไปเปิดประสบการณ์ความซ่าระดับโลกกับรถเยนต์สุดหรูในฝัน "เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ" แบบจุใจถึง 30 คัน รวมมูลค่ากว่า 74 ล้านบาท พร้อมยกพลไปซิ่งให้สนั่นที่สนามแข่งรถระดับโลก ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในแคมเปญ “เอส คนพันธุ์ซ่า...ต้องเบนซ์ซิ่ง" กันได้ง่าย ๆ แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียค่าส่งและภาษี ณ ที่จ่าย เพียงส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์เอสมาที่ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา และเครื่องหมาย # กดโทรออก ก็สามารถลุ้นไปสัมผัสประสบการณ์ซ่าระดับโลกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 25 พฤศจิกายนนี้ จับรางวัล 4 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 วันที่ 17 กันยายน 2558 จำนวน 5 คัน ครั้งที่ 2 วันที่ 15 ตุลาคม 2558 จำนวน 5 คัน ครั้งที่ 3 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 จำนวน 5 คัน และครั้งที่ 4 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 จำนวน 15 คัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ