QH เผยยอดจอง 2 โครงการใหม่ชลบุรี-ระยองกว่า 200 ลบ.ปิดเฟสแรกภายใน 2 วัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 9, 2015 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) กล่าวว่า การจัดงาน Grand-Opening โครงการ"คาซ่า วิลล์ บ้านบึง 2"และ"คาซ่า วิลล์ ระยอง"เมื่อวันที่ 5-6 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายด้วยการสร้างยอดขายหลังจากการเปิดขายเพียง 2 วัน รวมกว่า 200 ล้านบาท ปิดเฟสแรกของทั้ง 2 โครงการแล้ว
"จากการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภค ในจังหวัดชลบุรี และระยอง พบว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่มีกำลังซื้อ ใส่ใจในคุณภาพของสินค้า และคุณภาพชีวิตที่ดี บริษัทจึงได้กำหนดกลยุทธ์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว โดยล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการบ้าน 2 ทำเล ได้แก่ คาซ่า วิลล์ บ้านบึง 2 จังหวัดชลบุรี และคาซ่า วิลล์ ระยอง จังหวัดระยอง"นายชัชชาติ กล่าว

นายชัชชาติ กล่าวว่า แนวคิดในการออกแบบโครงการ “ MY LIFE MIND HOME" ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดใน 3 มิติหลัก สุขภาพดี ชีวิตดี สิ่งแวดล้อมดี เช่น มีพื้นที่ปลูกผักสวนครัวปลอดสารพิษ การออกแบบบ้านให้โปร่งโล่ง เพิ่มช่องลมเพื่อการระบายอากาศที่ดีตลอดวัน สระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 25 เมตร สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และเลนจักรยานเพื่อการออกกำลังกาย ฯลฯ เหนือกว่าด้วยระบบความปลอดภัยแบบ Security Design แยกส่วน Public Zone และ Private Zone พร้อมกล้องวงจรปิดแบบ CCTV ในโครงการ และสัญญาณกันขโมยแบบ Motion Sensor ในตัวบ้าน จึงทำให้ทั้งสองโครงการประสบความสำเร็จตามความคาดหมาย

โครงการ คาซ่า วิลล์ บ้านบึง 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ติดถนนใหญ่บ้านบึง-แกลง คาซ่า วิลล์ ระยอง’ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ในจังหวัดระยอง บนถนนกรอกยายชา ทั้ง 2 โครงการ เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ระดับราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท บนพื้นที่ดินขนาดประมาณ 40-50 ตารางวา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ