QH เปิดทาวน์โฮม "เดอะทรัสต์"ย่านราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ มูลค่า 700 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 10, 2015 12:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) กล่าวว่า เดอะ คอนฟิเด้นซ์ ในเครือ QH เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ ภายใต้แบรนด์เดอะทรัสต์เพิ่มอีก 1 โครงการ คือ “เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2" มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท

โดยถือเป็นอีกหนึ่งเซกเมนต์ที่ขยายออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อยากได้พื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น แต่ยังคงเดินทางสะดวกสบายใกล้เมือง ด้วยทำเลศักยภาพของถนนราชพฤกษ์ อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ บริเวณสถานีบางรักน้อย-ท่าอิฐ และ สถานีบางรักใหญ่

"ปัจจุบันทำเลถนนราชพฤกษ์ถือเป็นทำเลทองของฝั่งตะวันตก สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ได้มากมาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้าสู่กลางใจเมืองในเขตพื้นที่เศรษฐกิจอย่างสีลมและสาธรได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมต่างๆก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ, โรงเรียน, โรงพยาบาล รวมถึงแหลางช้อปปิ้ง เช่น เซ็นทรัลเวสเกต ที่เพิ่งเปิดใหม่"นายไพโรจน์ กล่าว

นายไพโรจน์ กล่าวต่อไปว่า โครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 เป็นโครงการ ภายใต้แบรนด์เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ที่ได้พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern จำนวน 268 ยูนิต ตั้งอยู่ ถนนราชพฤกษ์ ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบตามความต้องการ ได้แก่ แบบ MANDOLIN ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท และ แบบ VIOLA ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ