EMC เปิดตัวคอนโดฯ Palmio อมตะนคร มูลค่า 261 ลบ.คาดบุ๊ครายได้ Q4/59

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 21, 2015 11:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ บมจ.อีเอ็มซี (EMC) ผู้บริหารโครงการ PALMIO เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัว Palmio Amata Nakorn (ปาล์มมิโอ อมตะนคร) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ภายใต้คอนเซ็ปต์"ชีวิตพักผ่อนเหนือระดับติดอมตะนคร"โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ใกล้กับทางออกของโครงการนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ถนนพิบูลย์ประชารักษ์ ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แบ่งเป็นอาคารชุดพักอาศัยจำนวน 3 อาคาร ความสูง 8 ชั้น มีห้องชุดพักอาศัยอาคารละ 77 ยูนิต รวมทั้งหมด 231 ยูนิต มูลค่าโครงการ 261 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ที่ทำงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเป็นหลัก เนื่องจากมีจุดเด่นที่ทำเลที่ตั้งเชื่อมต่อกับถนนสายหลักใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร โดยเปิดขายอย่างเป็นทางการวันนี้ที่ Sales Gallery ของโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 0.99 ล้านบาท ขนาดห้อง 32-33 ตารางเมตร เน้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ ONE BEDROOM TYPE ตกแต่งครบพร้อม เข้าอยู่ได้เลย

บริษัทคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จทั้งหมดในเดือนมิถุนายน 60 ซึ่งจะสามารถทยอยรับรู้รายได้จำนวน 261 ล้านบาท ตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายของปีหน้าเป็นต้นไป โดยบริษัทคาดว่าโครงการนี้จะได้กระแสตอบรับที่ดี เนื่องจากเจาะตลาดฐานลูกค้าที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ซึ่งมีจำนวนผู้ประกอบการถึง 820 ราย

โครงการ PALMIO เราใช้แนวคิดในการสร้างที่อยู่อาศัยในบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติอันรื่นรมย์ และยังสามารถเดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบทั้งชีวิตทำงานและการพักผ่อน และที่สำคัญด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึง 1 ล้านบาท ทำให้กลุ่มผู้ที่ทำงานในนิคมอมตะนครซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก โดยเปลี่ยนจากการเช่ามาเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแทน และด้วยแพ็คเกจตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ เราจึงเชื่อว่าโครงการนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ดี เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี"นายเศรษฐวัจน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ