QH รุกตลาดบ้านไฮเอนด์ เปิดตัวโครงการ‘ลัดดารมย์ บางนา’ราคา 12-20 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 13, 2015 11:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์(QH)เดินหน้าเจาะช่องว่างตลาดบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ ล่าสุดเปิดตัวโครงการ “ลัดดารมย์ บางนา" บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นบนบางนา-ตราด กม.7 ใกล้เมกาบางนา และจุดขึ้นลงทางด่วน 99 หลัง Pre-Sale 17-18 ต.ค.58 นี้

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ QH เปิดเผยว่า บริษัทได้เล็งเห็นศักยภาพของโซนบางนา ทั้งในด้านระบบคมนาคม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบกับการศึกษาตลาดที่อยู่อาศัยในโซนดังกล่าว พบว่าบ้านเดี่ยวระดับราคานี้เป็นเซกเมนต์ที่มีความต้องการสูงและยังไม่มีสินค้ารองรับ จึงได้เปิดตัวโครงการ“ลัดดารมย์ บางนา"ภายใต้แนวคิด ‘State of Dignified Elite’ ในสังคมส่วนตัวเพียง 99 หลัง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ กำหนดวันเปิด Pre-Sale ให้จองและชมบ้านตัวอย่างอย่างเป็นทางการในวันที่ 17-18 ต.ค.58 นี้

“ลัดดารมย์ บางนา" มีขนาดโครงการ 45 ไร่ มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 ขนาด บนพื้นที่ใช้สอย 260-328 ตารางเมตร พื้นที่ดิน 70-146 ตารางวา ฟังก์ชั่นขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ โดยเป็นแบบบ้านใหม่ล่าสุด Modern Elite Style ที่เป็นบ้านหน้ากว้าง ให้ความโอ่อ่า หรูหรา โปร่งโล่ง สัมผัสสวนได้อย่างเต็มที่ พร้อมฟังก์ชั่น Sky Light เปิดมุมมองใหม่สำหรับการพักผ่อน อีกทั้งการออกแบบพื้นที่ ภายในด้วยคอนเซปต์ ‘Universal Design’ เพื่อการอยู่อาศัยของสมาชิกครอบครัวทุกช่วงอายุ โดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ

พร้อมระบบความปลอดภัยที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วย Beam Fencing Detector ปกป้องการบุกรุกจากรั้วรอบโครงการ ระบบ Double Security แยกส่วนผู้พักอาศัยและผู้มาเยือน รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดแบบ CCTV กระจายตามจุดสำคัญรอบโครงการ และติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายในตัวบ้านแบบ Magnetic & Shock Sensor เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมใช้ และยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์การสื่อสาร ด้วยการวางระบบโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในโครงการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ