COM7 รุกตลาดไอทีโซลูชั่นนำบริการใหม่โชว์ในงาน"บ้านและสวนแฟร์ 2015"

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 30, 2015 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอมเซเว่น (COM7)เปิดเผยว่า ร้านบานาน่า ไอที ของบริษัทซึ่งมีจำนวนกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ได้เปิดให้บริการใหม่ภายใต้ชื่อ“บานาน่าบิสซิเนส"โดยเปิดตัวครั้งแรกในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ต.ค.-8 พ.ย.นี้ โดยเน้นการนำเสนอสินค้าไอทีเป็นโซลูชั่นให้สามารถนำไปใช้งานและเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ง่ายและทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน

ภายในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2015" บริษัท ได้นำเสนอเป็นโซลูชั่นใหญ่ๆ 7 Solution ได้แก่

1. IT IN HOME มาเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ควบคุมและรู้ทุกความเคลื่อนไหวภายในบ้านได้ง่าย ๆ ด้วย Smartphone อาทิเช่น ตั้งเวลาการทำงานไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้าน (เปิดและปิด) และรายงานอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้าน , สามารถจับความเคลื่อนไหว ความเข้มของแสง ความชื้นและอุณหภูมิในห้องต่าง ๆ ได้ , ตั้งเวลาการเปิดปิดม่านบังแสงภายในห้องต่าง ๆ ของคุณ การแจ้งเตือนระบบจ่ายน้ำ เมื่อมีการรั่วไหล

2.SMART BABY ROOM เพิ่มความอุ่นใจเสมือนอยู่ใกล้ลูกน้อยตลอดเวลา รู้ทุกความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับคนที่คุณรักได้ ตลอดแม้อยู่ห่างไกล สามารถเปิดปิดไฟภายในห้องได้เมื่อต้องการให้ลูก น้อยนอน หรือตื่น เปิดเพลงกล่อมลูกน้อยนอนผ่านมือถือของคุณ พร้อมทั้งมั่นใจกับความสะอาด ปลอดภัยจากฝุ่นละออง และเศษของเล็ก ๆ น้อยที่อาจทำอันตรายลูกน้อยของคุณได้ด้วยเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ

3.SMART SECURITY ดูแลบ้านคุณให้ปลอดภัย อุ่นใจทุกเมื่อไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพิ่มความมั่นใจให้กับบ้านของคุณสามารถบันทึกภาพต่าง ๆ ภายในบ้านเปิดดูย้อนหลัง รู้การเคลื่อนไหวต่าง ๆ และแจ้งเตื่อนไปยังมือถือของคุณแบบ Real Time

4.Smart Office ทำงานหลาย ๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะทำงาน เล่นหุ้น ดูหนัง คุณสามารถทำได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยจอมอนิเตอร์ 2 จอกับ Mini PC 1 เครื่อง

5.Smart Conference จะไกลแค่ไหนก็เหมือนใกล้ เชื่อมต่อการประชุมได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ภาพและเสียงคมชัดเหมือนนั่งประชุมด้วยกัน

6.Home Automation ควบคุมทุกอย่างในบ้านคุณได้ง่าย ๆ ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและอุ่นใจขึ้น เพียงมีตัวควบคุม 1ตัวที่สามารถทำงานได้ผ่านระบบโซลาร์เซลล์ ไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ลและสายไฟ ควบคุมทุกอย่างผ่าน Application บนมือถือ อุ่นใจทุกเวลาแม้ไม่ได้อยู่บ้าน

7.Smart Restaurant เปิดร้านอาหารได้ง่าย ๆ สร้างความคุ้มค่าให้ธุรกิจของคุณ ผ่าน Application FOURLEAF หรือ โปรแกรม ITEC FOOD คุณก็สามารถสร้างเมนูอาหาร สั่งอาหารผ่าน App ไปยังห้องครัว ออกใบเสร็จรับเงิน ควบคุมสต๊อกสินค้า ตัดสต๊อกสินค้า สามารถป้องกันการทุจริตของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ