(เพิ่มเติม) S เพิ่มเป้ารายได้ 5 ปีเป็น 3 หมื่นลบ.จาก 2 หมื่นลบ.หลังทยอยซื้ออสังหาฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 3, 2015 13:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สิงห์ เอสเตท(S)ปรับเพิ่มเป้ารายได้ในช่วง 5 ปี (58-62) เพิ่มเป็น 3 หมื่นล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ 2 หมื่นล้านบาท หลังทยอยเข้าซื้อกิจการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่เหลือของปีนี้เตรียมสรุปดีลซื้อโรงแรมระดับ 4 ดาวในภาคใต้ มูลค่า 2 พันล้านบาท

นายเมธี วินิชบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน S เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเพิ่มเป้ารายได้ 5 ปี (ปี 58-62) เป็น 3 หมื่นล้านบาท จากเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากการเติบโตทั้งรายได้จากสินทรัพย์เดิมและสินทรัพย์ที่จะซื้อเพิ่มเข้ามา ทำให้รายได้เติบโตขึ้นอย่างต่งเนื่อง

นอกจากนั้น ในสิ้นปีนี้บริษัทเตรียมสรุปดีลการซื้อโรงแรม 1 แห่งในประเทศในภาคใต้ ซึ่งอยู่ในจังหวัดท่องเที่ยว มูลค่า 2 พันล้านบาท โดยโรงแรมดังกล่าวเป็นบูทีคโฮเทลระดับ 4 ดาว จำนวนห้อง 100 ห้อง ที่ตั้งโรงแรมดังกล่าวอยู่ใกล้เคียงกับโรงแรมที่บริษัทมีอยู่

สำหรับในปี 59 บริษัทได้ตั้งงบลงทุนสูงกว่า 1.5 หมื่นล้านบาทในปีนี้ โดยจะเดินหน้าซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์เข้ามาบริหารเพิ่ม ทั้งโรงแรม อาคารสำนักงาน หรือสินทรัพย์เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย จากปีนี้ที่บริษัทได้ซื้อโรงแรมที่พีพี ภูเก็ต, การเข้าไปถือหุ้นในเนอวานา, ซื้ออาคารซันทาวเวอร์ และซื้อโรงแรมเครือเมอร์เคียวในอังกฤษจำนวน 26 แห่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ