AJD พุ่ง 4.62% หลังปลด SP รับเจรจากลุ่มอาลีบาบา/"เสี่ยยักษ์"เก็บเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 4, 2015 10:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น AJD ราคาพุ่งขึ้น 4.62% มาอยู่ที่ 1.81 บาท เพิ่มขึ้น 0.08 บาท มูลค่าซื้อขาย 343.97 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.04 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.81 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.84 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.79 บาท

บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ฯถึงข่าวการเข้าซื้อกิจการบริษัทของกลุ่มอาลีบาบา ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนนั้น บริษัทยังอยู่ในช่วงการเจรจาแนวทางการเข้าลงทุนเบื้องต้นกับกลุ่มอาลีบาบาเท่านั้น ยังไม่มีข้อสรุปใดๆ และปัจจุบัน บริษัทยังไม่ได้รับหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯและนักลงทุนทุกท่านให้ทราบโดยเร็วต่อไป

อนึ่ง สำหรับการเข้าร่วมทุนกับ YTO Express Co., Ltd.ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในเรื่องการทำโลจิสติกส์ โดยปัจจุบันฝ่ายจัดการของบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาแผนธุรกิจ และกรอบการทำงานกับ YTO Express Co., Ltd. เพื่อสรุปกรอบการเข้าลงทุน คาดว่าจะสรุปการเข้าลงทุนได้ภายในไตรมาส 4/58 และบริษัทจะได้นำเสนอต่อคณะกรรมการบริษัทเพื่อพิจารณา และปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่อไป

นอกจากนี้ ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)เปิดเผยว่า ได้รับแบบรายงานการได้มาหุ้นของ บมจ. คราวน์ เทค แอดวานซ์(AJD)โดยนายวิชัย วชิรพงศ์ ซึ่งเป็นการได้มาเมื่อวันที่ 29/10/2558 จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น 5.56% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น 8.75% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ