PTT จับมือ AIS เปิด PTT ฟรี Wi-Fi ในร้าน"คาเฟ่ อเมซอน"ทั่วประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 9, 2015 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ปตท.(PTT) และบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(ADVANC) หรือ AIS พร้อมให้บริการ Free WiFi เพื่อเชื่อมต่อการสื่อสารไม่ให้ขาดสาย ณ ร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอน ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมันปตท. ทั่วประเทศ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง

ในวันนี้นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย PTT และนายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด ของ ADVANC ร่วมเปิดตัวโครงการ PTT Free WiFi by AIS ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ณ สถานีบริการ ปตท. สาขาเพื่อสวัสดิการ ร.1 รอ. ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อสนองนโยบายดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (Digital Economy) ของรัฐบาลที่ส่งเสริมการเข้าถึงการใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสาธารณะที่มีการใช้งานตามความเหมาะสม

สำหรับโครงการ PTT Free Wi-Fi by AIS เป็นความร่วมมือระหว่าง ปตท. และ AIS ในการพัฒนาเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ของ AIS บนเครือข่ายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) ในร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอนทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ รวมกว่า 1,300 แห่ง โดยในช่วงแรกสามารถใช้บริการ PTT Free WiFi ได้ที่ร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 200 สาขาก่อน และจะใช้บริการได้ทุกสาขาภายในปี 59 ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วยิ่งขึ้น

สมาชิก PTT Blue Card สามารถใช้บริการ PTT Free WiFi ด้วยการใช้รหัสและพาสเวิร์ดของตนเอง log in ได้วันละ 90 นาที และลูกค้าร้านคาเฟ่ อเมซอนใช้รหัสท้ายใบเสร็จได้ครั้งละ 45 นาที รวมถึงลูกค้า AIS WiFi สามารถทำการเชื่อมต่ออัตโนมัติเพื่อใช้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องสมัครหรือลงทะเบียนเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ