GOLD เปิดโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด"โกลเด้น นีโอ"ย่านพระราม 2

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 11, 2015 17:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิรัชต์ มั่นเจริญพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ในเครือบมจ.แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (GOLD) เปิดเผยว่า “โกลเด้น นีโอ เป็นแบรนด์ใหม่ที่ทางโกลเด้นแลนด์ ใช้กับโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด โดยเปิดโครงการแรกที่ อ่อนนุช-พัฒนาการ เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน ที่ผ่านมา ราคาเริ่ม 3.49 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้ 100% ใน 2 วัน มูลค่า 530 ล้านบาท จึงมีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะลุยตลาดบ้านแฝดอย่างต่อเนื่องในการเปิด โกลเด้น นีโอ พระราม 2 ในวันที่ 14-15 พ.ย.นี้

โกลเด้น นีโอ พระราม 2 โครงการขนาดกลางบนเนื้อที่ประมาณ 31 ไร่ จำนวน 184 ยูนิต ราคาเริ่มเพียง 2.99 ล้านบาท มูลค่ารวม 750 ล้านบาทเกิดขึ้นภายใต้แนวคิดตามแบบฉบับของโกลเด้นแลนด์ คือ ยิ่งพิเศษ ชีวิตยิ่งมีความสุข โดยให้ความพิถีพิถันอย่างมากในเรื่องของการออกแบบ แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบพร้อมที่จอดรถ 2 คัน คือ Catania (คาทาเนีย) พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ Naples (เนเปิลส์) พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ดีไซน์แบบบ้านทันสมัยมีการใช้สีสันที่สะดุดตา ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่สดใสร่าเริงสมกับเป็นบ้านของคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าคุ้มราคา อาทิ เพิ่มห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามต้องการ, ห้องนอน 2 ชั้นบน ที่ใหญ่เป็นพิเศษ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุมาตรฐานชั้นนำ อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC, โคมไฟ Downlight, ฝ้าเพดานชั้นบนสูง 2.70 เมตร, กระเบื้องห้องน้ำสวยหรูหราดีไซน์พิเศษ เป็นต้น

นายวิรัชต์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาโกลเด้นแลนด์ มียอดวันเปิดขายทะลุเป้าทุกโครงการ เช่น โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ทำเลสุขสวัสดิ์ ยอดขาย 397 ล้านบาท งามวงศ์วาน ปิดการขายได้ในวันเปิดจองทั้ง 100% มูลค่า 559 ล้านบาท อ่อนนุช-พัฒนาการ ยอดขาย 597 ล้านบาท และ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ สร้างสถิติใหม่ของวงการทาวน์โฮม กวาดยอดขายรวมกว่า 700 ล้านบาท และโกลเด้น นีโอ อ่อนนุช ที่ปิดการขาย 100% ใน 2 วันแรก มูลค่า 530 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่า โกลเด้น นีโอ พระราม 2 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากยอดลูกค้าที่ลงทะเบียนแจ้งความสนใจโครงการก่อนวันเปิด ที่มียอดสูงถึงกว่า 2,500 ราย ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการบ้านระดับ 3 – 5 ล้านบาทของตลาดที่ยังคงมีความต้องการสูง และเป็นความต้องการที่แท้จริง หรือ Real Demand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ