HMPRO จัด"โฮมโปร เอ็กซ์โป"13-22 พ.ย.ตั้งเป้ารายได้ 720 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 13, 2015 14:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) หรือ โฮมโปร เปิดเผยว่า เป็นประจำทุกปีที่ทาง“โฮมโปร" ได้จัดงาน“โฮมโปร เอ็กซ์โป" ขึ้น โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 13-22 พ.ย.58 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งเป้าสร้างรายได้จากงานนี้ 720 ล้านบาท

ภายในงานจะมีสินค้าเกี่ยวกับเรื่องบ้านอย่างยิ่งใหญ่ ที่จะมาลดสินค้าสูงสุด 80 % โดยจะมอบความตื่นตา ตื่นใจ ด้วยสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด และรายการส่งเสริมการขายจากผู้ผลิตสินค้ากว่า 300 ราย ได้ช้อปสินค้าเรื่องบ้าน ครบ คุ้มแบบสุด ๆ 10 วันเท่านั้น แถมยังมีกิจกรรมร่วมกับ สถาบันการเงินกว่า 10 ราย มอบส่วนลด และรับเพิ่มกันอย่างเต็มที่

งานในครั้งนี้มีการเปิดตัวรายการโทรทัศน์ แบบ Reality Show “Home MakeOver" ปรับบ้าน..เปลี่ยนชีวิต ครั้งแรกในประเทศไทย กับปรากฏการณ์ที่จะได้ชมการปรับปรุงบ้านในฝันให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ทาว์นโฮม คอนโดมิเนียมให้สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและความสวยงาม เพื่อเติมเต็มความต้องการของทุกคนในครอบครัว จากมัณฑนากรชั้นนำของเมืองไทย พร้อมทีมงานมืออาชีพจากโฮมโปร ในรูปแบบ Reality

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมรายการ Home Makeover ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต สามารถสมัครเพื่อคัดเลือก 10ครอบครัวผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบ้านเดี่ยว,อาคารพาณิชย์,ทาว์นโฮม หรือคอนโด เมื่อได้รับการคัดเลือกแล้ว “เราจะปรับบ้านเปลี่ยนชีวิต"ให้ท่านฟรี สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 15 ม.ค.59


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ