LPN เปิดคอนโด"ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท76"1.1 พันลบ.ยอดลงทะเบียน 2 พันราย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 18, 2015 12:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทเตรียมพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยอย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 21 พ.ย.นี้พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ “ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น" มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 999,000 บาท

โครงการตั้งอยู่บนทำเลติดถนนสุขุมวิท 76 ซึ่งเป็นทำเลที่มากศักยภาพทั้งด้านระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพียง 1.5 กิโลเมตร ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษกาญจนาภิเษก(บางพลี-สุขสวัสดิ์) ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสาธารณูปโภค ทั้งห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล

หลังจากที่บริษัทได้เริ่มเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดลงทะเบียนจองล่วงหน้า (Waiting List) 2,000 ราย รวมถึงยังมีฐานลูกค้าของบริษัทในบริเวณใกล้เคียงอีกมาก แม้ขณะนี้ภาวะตลาดยังไม่ฟื้นตัวมากนัก แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัย ความเชื่อมั่นในแบรนด์ “ลุมพินี" และภาพรวมของเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวดีขึ้น ทั้งนี้ บริษัทเตรียมมอบส่วนลดพิเศษ 10,000 บาทแก่ลูกค้าเก่าที่ลงทะเบียนจองล่วงหน้า สำหรับลูกค้าใหม่รับส่วนลดทันที 5,000 บาท

"ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น"เป็นโครงการที่ได้พัฒนาคุณค่าทางด้านผลิตภัณฑ์และบริการ (Product & Service Value) ภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย" ซึ่งต่อยอดมาจากแนวคิด “ชุมชนน่าอยู่" ที่มุ่งสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยด้วยสวนรวมใจ ห้องสมุดมีชีวิต สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกวัยสามารถใช้ทำกิจกรรมร่วมกันได้ รวมถึง Total Solutions ที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในโครงการ

และสำหรับโครงการนี้บริษัทได้พัฒนาคุณค่าด้านผลิตภัณฑ์โดยเพิ่มพื้นที่สันทนาการแบ่งตามวัยเพื่อส่งเสริมการอยู่ร่วมกันของคนทุกเพศทุกวัยให้สมบูรณ์มากขึ้น ได้แก่

1.ห้องกิจกรรมเด็ก สำหรับรองรับเด็กและเยาวชนในโครงการ ให้มีพื้นที่ความสุขร่วมกัน โดยแบ่งเป็นมุมเรียนรู้ เกมส์ สันทนาการที่เหมาะสมผ่านสื่อต่างๆ ที่บริษัทได้จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งได้นำรูปแบบการบริหารจัดการมาจาก TK Park

2. ห้องสมุดมีชีวิต สำหรับรองรับคนวัยหนุ่มสาว ให้มีพื้นที่ในการค้นหาความรู้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตในโลกยุคปัจจุบัน

3. ห้องกิจกรรมผู้สูงอายุ สำหรับรองรับผู้สูงอายุให้สามารถพบปะ พูดคุย สังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข ผ่อนคลายความเหงาและความกังวลใจในการพักอาศัยในอาคารสูง

4. การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้รองรับกับการใช้ชีวิตของ Wheelchair เช่น ทางลาดชันที่มีพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างกันทั้งโครงการ ทางคุณค่าด้านบริการบริษัทได้จัดทำฐานข้อมูลของผู้สูงอายุในชุมชนไว้ที่นิติบุคคลอาคารชุดเพื่อเตรียมความพร้อมในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือ ในขณะเดียวกันยังสร้างความมั่นใจให้กับครอบครัวของผู้สูงอายุอีกด้วย

โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น เนื้อที่โครงการ 8 ไร่เศษ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 4 อาคาร ประกอบด้วยอาคาร A B C และ D จำนวนห้องชุดพักอาศัยรวมประมาณ 895 ยูนิต และห้องชุดร้านค้า 4 ยูนิต ขนาดห้องชุด 22.50-33.50 ตร.ม. สร้างเสร็จปลายปี 2559 เสิร์ฟความสุขด้วย Total Solutions ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ร้านเสริมสวย ร้านอาหาร ร้านซักรีด พื้นที่สันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่นและเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ