TACC เซ็นสัญญาตั้ง FSS เป็นอันเดอร์ไรท์หุ้น IPO 168 ล้านหุ้น 23 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 19, 2015 13:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจาก บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์(TACC) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดการลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บล.ฟินันเซีย ไซรัส(FSS) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 6 แห่ง ในวันที่ 23 พ.ย.58

ทั้งนี้ TACC มีแผนเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 168 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้(พาร์)หุ้นละ 0.25 บาท แบ่งเสนอขายต่อประชาชน 159 ล้านหุ้น และเสนอขายต่อกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท 9 ล้านหุ้น โดยจะนำเงินที่ได้ไปใช้ลงทุนในโครงการเครื่องกดเครื่องดื่มแบบอัตโนมัติ (Vending Machine) ตั้งเป้าหมายติดตั้ง 1,500 ตู้ ภายในปี 60 และส่วนที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

TACC ดำเนินธุรกิจจัดหา ผลิต และจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทชาและกาแฟที่มีเอกลักษณ์และความแตกต่างอย่างชัดเจน โดยเครื่องดื่มที่สร้างรายได้หลักให้แก่ TACC คือ เครื่องดื่มในโถกดที่เป็นรสชาติหลัก ได้แก่ กาแฟเย็น และชานม ซึ่งจำหน่ายในร้าน 7-Eleven ทุกร้าน นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายภายใต้ตราสินค้าของบริษัทฯ เช่น ชาเขียวพร้อมดื่ม ตรา “เซนย่า" กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ตรา “วีสลิม" เครื่องดื่มปรุงสำเร็จรูปชนิดผงตรา “ซาซ่า" ตรา “ณ อรุณ" และตรา “สวัสดี" ซึ่งจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ