TSR เปิดสาขาชลบุรี เจาะภาค ตอ.ส่งเครื่องกรองน้ำ SAFE บุกดันยอดขายทะลุ1.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 2, 2015 13:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (2 ธันวาคม 2558) บริษัทมีกำหนดเปิดสำนักงานสาขาในจังหวัดชลบุรี ตามแผนกลยุทธ์ที่ปีนี้บริษัทเน้นการขยายสาขาในประเทศ เพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาค โดยมีสินค้าเด่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis (RO) ที่มีการเสริมแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดทุกสภาพ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำกร่อย หรือพื้นที่น้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก

และอีกรุ่นคือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบ UV เพื่อนำเสนอต่อลูกค้าในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง เชื่อว่าจะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทในปีนี้ทะลุเป้า 1,500 ล้านบาท ตามแผนที่มุ่งเร่งขยายสาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยบริษัทมีแผนขยายสำนักงานสาขาในต่างจังหวัดให้ได้ครบ 15 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

สำหรับสำนักงานสาขาชลบุรี เป็นสาขาที่ให้บริการเต็มรูปแบบเปิดบริการทุกวันทำการ ตั้งแต่ 08.30 น.-17.00 น.ลูกค้าสามารถเข้ามารับชมสินค้าของบริษัททุกรุ่น โดยมีทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องกรองน้ำพร้อมให้คำแนะนำสินค้า รวมทั้งให้คำปรึกษาต่อบริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อ เครื่องกรองน้ำของบริษัท โดยปัจจุบันบริษัทผลิตสินค้าเครื่องกรองน้ำเพื่อตอบสนองความต้องการและ Life Styles ที่หลากหลายของลูกค้ารวมทั้งสิ้น 11 รุ่น

"เราให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องกรองน้ำดื่ม อัลคาไลน์ หรือที่เรียกกันว่าทั่วไปว่า“น้ำด่าง"ล่าสุดเราได้พัฒนาเครื่องกรองน้ำระบบ RO ที่มีการเติมแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายและแปรสภาพให้น้ำที่ผ่านการกรองมีค่าความเป็นด่างที่มีค่า PH ประมาณ 8.5 ซึ่งเป็นระดับที่เหมาะกับการบริโภคด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะที่คิดค้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัท ทำให้สามารถกรองน้ำที่ได้รับการบำบัดแล้วทุกสภาพ เช่น น้ำกร่อย น้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งเป็นสภาพน้ำในต่างจังหวัดโดยส่วนใหญ่ ซึ่งคุณภาพของเครื่องกรองน้ำ SAFE เรามั่นใจว่ามีมาตรฐานเทียบเท่ากับเครื่องกรองน้ำที่นำเข้าจากต่างประเทศ แต่เราจำหน่ายในราคาที่คนไทยสามารถซื้อหาได้ และที่สำคัญลูกค้าสามารถผ่อนชำระเครื่องกรองน้ำได้สูงสุดถึง 18 เดือน เพราะบริษัทต้องการให้เข้าถึงคนไทยทุกระดับได้มีโอกาสเป็นเจ้าของเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพผลิตน้ำดื่มที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพไว้บริโภคในทุกๆ วัน ซึ่งการขยายสาขาในจังหวัดชลบุรี เราเลือกที่ตั้งในเขตชุมชน และพิจารณาเรื่องของความสะดวกต่อการเดินทาง เพราะอยู่เลยตลาดหนองมน ตรงข้ามกองกำกับการตำรวจทางหลวง เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าหลักที่เราต้องการจะเข้าถึง ทั้งที่เป็นกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ ครอบครัวขนาดเล็ก สำนักงานออฟฟิศ คอนโดมิเนียม และเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ที่กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคตะวันออก"กรรมการผู้จัดการ TSR กล่าว

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่สำนักงานสาขาชลบุรี ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2558 ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น P-Health แถมฟรี ที่กรองน้ำแบบสวมก๊อกรุ่น Power 2 จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 990 บาท ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น Alkaline Mini แถมฟรี ที่กรองน้ำแบบสวมก๊อกรุ่น Power 2 จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 990 บาท ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น UV Alkaline แถมฟรี เหยือกกรองน้ำรุ่น Ecomize 1 เหยือก มูลค่า 2,500 บาท และซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น ROMA Alkaline Plus แถมฟรี เหยือกกรองน้ำรุ่น Ecomize 1 เหยือก มูลค่า 2,500 บาท

ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดต่างจังหวัด บริษัทมีแผนจะขยายสาขา และศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 15 สาขา และศูนย์บริการ 7 แห่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ