"เมกา โฮม"วางเป้าเปิดสาขาไม่ต่ำกว่า 20 แห่งยอดขายแห่งละ 700-800 ลบ./ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 4, 2015 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด ในกลุ่มบมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) กล่าวว่า บริษัทวางเป้าหมายจะขยายสาขาเมกา โฮม ไปยังหัวเมืองหลักและเมืองรองทั่วประเทศ ไม่ต่ำกว่า 20 แห่ง โดยตั้งเป้าหมายยอดขายต่อสาขาเฉลี่ย 700-800 ล้านบาท/ปี ขณะที่ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการแล้ว 7 สาขา ซึ่งรวมถึงสาขาล่าสุดที่อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ด้วย

ทั้งนี้ บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายตามแผนงานที่ตั้งไว้ทั้งยอดขายและการขยายสาขา โดยในปีนี้ เมกาโฮมได้ทำการเปิดสาขา 3 แห่ง ที่ กบินทร์บุรี ,มีนบุรี และอรัญประเทศ เป็นสาขาที่ 7 ด้วยงบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท บนพื้นที่ขายประมาณ 12,500 ตารางเมตร ที่จอดรถกว่า 200 คัน โดยสาขาใหม่นี้คาดว่าจะสามารถขยายตลาดและฐานลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวกัมพูชา ทำให้การค้าขายระหว่างชายแดนแถบนี้จะสะดวก และมีความคึกคักมากขึ้น

"การประกาศให้จังหวัดสระแก้ว เป็นเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษที่จะได้รับการส่งเสริมการลงทุน จะทำให้เกิดโรงงานและโครงการก่อสร้างเป็นจำนวนมาก รวมทั้งการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษในจังหวัดปอยเปตประเทศประเทศกัมพูชา ปัจจัยนี้จะส่งผลให้ เมกา โฮม กลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งของการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างและ ของใช้ในบ้าน ที่มีคุณภาพ ราคาประหยัด"นางสุพรศรี กล่าว

ปัจจุบันเมกา โฮม เปิดให้บริการ 7 สาขา ได้แก่ 1.สาขารังสิต จังหวัดปทุมธานี 2.สาขาแม่สอด จังหวัดตาก 3.สาขาหนองคาย 4.สาขาบ่อวิน จังหวัดชลบุรี 5.สาขากบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี 6.สาขามีนบุรี กรุงเทพมหานคร และ 7.สาขาอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยมีสมาชิกกว่าสองแสนราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ