L&E เปิดเกมรุก12 ธ.ค.โชว์ผลงานในเมียนมาร์ สู่ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างตลาดAEC

ข่าวหุ้น-การเงิน Sunday December 13, 2015 10:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปกรณ์ บริมาสพร ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ (L&E) เปิดเผยว่า L&E และบริษัท L&E Myanmar Co., Ltd ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เตรียมจัดงานเปิดตัว “Lighting Application Center" ในประเทศเมียนมาร์ในวันที่ 12 ธันวาคม 2558 เพื่อนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างใหม่ๆ รวมถึงเป็นแหล่งให้ความรู้ด้านไฟฟ้า แสงสว่างแก่นักศึกษา ประชาชนทั่วไป และเป็นสถานที่ให้คำแนะนำในการไปประยุกต์ใช้ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่าง อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด

การเปิด Lighting Application Center ในประเทศเมียนมาร์ครั้งนี้เพราะ L&E เห็นว่าประเทศเมียนมาร์มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่รวดเร็ว ประกอบกับ L&E ได้มีส่วนในงานโครงการขนาดใหญ่ในประเทศเมียนมาร์หลายแห่ง อาทิ โครงการ Hilton Nay Pyi Taw, Military Museum, Myanma APEX Bank (MAB) ทั่วประเทศ รวมถึง อาคารพาณิชย์, โรงแรม, รีสอร์ท, ช็อปปิ้งมอลล์, โชว์รูม, ร้านอาหาร และสถานีบริการน้ำมัน เป็นต้น จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะจัดตั้ง Lighting Application Center แห่งนี้ขึ้น เพื่อให้บริการลูกค้ากลุ่มต่างๆ ในประเทศเมียนมาร์ และปูทางไปสู่ตลาด AEC (ASEAN Economic Community) ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ มีประชากรกว่า 600 ล้านคน และยังมีช่องทางการเติบโตสูง

"การเปิด Lighting Application Center ของ L&E ในครั้งนี้ สอดรับกับการเปิดเขตเสรีทางเศรษฐกิจของอาเซียนอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ และเป็นก้าวย่างที่สำคัญ ของ L&E ในการขยายช่องทางของธุรกิจเพื่อบรรลุเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ ไฟฟ้าแสงสว่าง ในภูมิภาคอาเซียน"นายปกรณ์กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ