TSR เปิดสาขาสุราษฏร์ฯขยายจุดขาย คาดปีนี้รายได้ทะลุเป้า-ปีหน้าคาดโต 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 23, 2015 16:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เธียรสุรัตน์ (TSR) ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือนภายใต้แบรนด์ SAFE (“เซฟ") เปิดเผยว่า ในวันนี้ บริษัทฯ มีกำหนดเปิดสำนักงานสาขาในจังหวัดสุราษฎร์ธานีตามแผนกลยุทธ์ที่ปีนี้จะเน้นการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาค โดยมีสินค้าที่เป็นไฮไลท์ของบริษัทฯ คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis (RO) มีการเสริมแร่ธาตุและมีสภาพเป็นด่างอ่อน ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดเบื้องต้นแล้วทุกสภาพ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำกร่อย หรือพื้นที่ที่น้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก

ส่วนอีกรุ่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบ UV เพื่อนำเสนอต่อลูกค้าในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียง โดยในปีนี้บริษัทมีสาขารวม 14 แห่ง

“ในปีนี้คาดว่ารายได้รวมของบริษัทจะทะลุเป้า 1,500 ล้านบาท ตามแผนหลังจากบริษัทฯ เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ทั่วประเทศเพื่อขยายฐานลูกค้า ส่วนแนวโน้มในปี 59 คาดว่ารายได้จะเติบโตประมาณ 30% โดยบริษัทฯ เตรียมขยายไลน์สินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อนำเสนอขายเป็นระบบเงินผ่อนต่อลูกค้าเก่าจากฐานข้อมูลลูกค้าในระบบกว่า 400,000 ราย และเตรียมบุกตลาดในลาวและเวียดนาม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจราจากับคู่ค้า คาดว่าจะสามารถได้ข้อสรุปในปีหน้า" กรรมการผู้จัดการ กล่าว

สำหรับสำนักงานสาขาสุราษฎร์ธานี เป็นสาขาที่ให้บริการเต็มรูปแบบเปิดบริการทุกวันทำการ ตั้งแต่ 08.30 น.-17.00 น. ลูกค้าสามารถเข้ามาชมสินค้าของบริษัททุกรุ่น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน เครื่องกรองน้ำพร้อมให้คำแนะนำสินค้า รวมทั้งให้คำปรึกษาต่อบริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อ เครื่องกรองน้ำของบริษัทฯ ในปัจจุบันบริษัทฯ ผลิตสินค้าเครื่องกรองน้ำเพื่อตอบสนองความต้องการและ Life Styles ที่หลากหลายของลูกค้ารวมทั้งสิ้น 11 รุ่น

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องกรองน้ำดื่ม อัลคาไลน์ หรือที่เรียกกันว่าทั่วไปว่า “น้ำด่าง" โดยล่าสุดเราได้พัฒนาเครื่องกรองน้ำระบบ RO ที่มีการเติมแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายและแปรสภาพให้น้ำที่ผ่านการกรองมีค่าความเป็นด่างอ่อน ๆ ช่วยปรับสมดุลในร่างกายด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะที่คิดค้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯ สามารถกรองน้ำที่ได้รับการบำบัดแล้วทุกสภาพ เช่น น้ำประปา น้ำกร่อย หรือน้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งเป็นสภาพน้ำในต่างจังหวัดโดยส่วนใหญ่ เรามั่นใจว่าเครื่องกรองน้ำ SAFE มีมาตรฐานเทียบเท่ากับเครื่องกรองน้ำที่นำเข้าจากต่างประเทศ แต่จำหน่ายในราคาที่คนไทยสามารถซื้อหาได้ และที่สำคัญลูกค้าสามารถผ่อนชำระเครื่องกรองน้ำได้นานสูงสุดถึง 18 เดือน เพราะบริษัทต้องการให้เข้าถึงคนไทยทุกระดับให้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพผลิตน้ำดื่มที่สะอาดและดีต่อสุขภาพไว้บริโภคในทุก ๆ วัน โดยมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่าการซื้อน้ำขวด" กรรมการผู้จัดการ TSR กล่าว

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำ SAFE ที่สำนักงานสาขาสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 23-31 ธ.ค.58 ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น P-Health แถมฟรี Power 2 จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 990 บาท ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น Alkaline Mini แถมฟรี Power 2 จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 990 บาท ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น UV Alkaline แถมฟรี เหยือก Ecomize 1 เครื่อง มูลค่า 2,500 บาท และ ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น ROMA Alkaline Plus แถมฟรี เหยือก Ecomize 1 เครื่อง มูลค่า 2,500 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ