JAS แถลงยันพร้อมทั้งด้านการเงิน-พันธมิตร-คู่ค้าสนับสนุนทำ 4G

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 24, 2015 10:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชญ์ โพธารามิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บมจ.จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล (JAS) และในฐานะกรรมการ บริษัท แจส โมบาย บรอดแบนด์ (JASMBB) กล่าวยืนยันว่า JASMBB มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าด้านการเงิน ด้านอุปกรณ์โครงข่าย โดยมีทั้งสถาบันการเงิน พันธมิตร และ คู่ค้า ให้การสนับสนุน หลังจากมีกระแสข่าวรุนแรงว่า JAS ไม่สามารถทำ 4G ได้สำเร็จ

นายพิชญ์ กล่าวว่า ในด้านการเงิน JASMBB ได้รับการสนับสนุนทางการเงินทั้งโครงการจากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ เช่น ธนาคารกรุงเทพ (BBL) รวมทั้ง JASMBB สามารถเข้าตลาดหุ้นได้ เพราะมีระเบียบกำหนดให้สาธารณูปโภคพื้นฐานที่เกี่ยวกับระบบโทรคมนาคมเข้าระดมทุนได้ทันที

ขณะที่ด้านอุปกรณ์โครงข่ายได้รับการสนับสนุนจากบริษัท หัวเหว่ย ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์หลักของโครงข่าย ในลักษณะ Supplier Credit ที่ผ่อนชำระได้

นอกจากนี้ JASMBB ได้กำหนดจุดของสถานีฐานทั้งประเทศและเริ่มดำเนินการติดตั้งไปบ้างแล้ว อีกทั้งจะมีการเช่าจากรัฐวิสาหกิจบางส่วนด้วย และมีลูกค้าจำหนวนหนึ่งได้แสดงความจำนงที่จะใช้และเริ่มจองบ้างแล้ว โดยมั่นใจว่าในปีแรกของการให้บริการจะมีลูกค้าถึง 2 ล้านราย และปีที่ 3 จะเพิ่มเป็นไม่น้อยกว่า 5 ล้านราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ